Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United từ chối bán Wes Brown cho "Chích chòe"

Thứ Bảy 05/01/2008 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson của Manchester United ngày hôm nay đã khẳng định ông không hề muốn để cho hậu vệ Wes Brown ra đi anh không còn muốn gắn bó lâu hơn với Quỷ Đỏ.

Bản hợp đồng hiện tại của Wes Brown với Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay tuy nhiên khi được câu lạc bộ đề nghị gia hạn hợp đồng, tuyển thủ người Anh này đã từ chối. Động thái của của Wes Brown là một tin vui đối với Newcastle United, sau thương vụ thành công của Alan Smith hồi đầu mùa, Big Sam đang rất muốn có thêm sự phục vụ của một cầu thủ khác của Man Untied.

Hình ảnh này rất có thể sẽ chỉ còn là quá khứ !


Mặc dù vậy, những tiếp cận ban đầu của "Chích chòe" đã bị đội bóng chủ sân Old Trafford thẳng thừng từ chối. HLV Alex Ferguson trong buổi trả lời phỏng vấn ngày hôm nay đã khẳng định MU vẫn sẵn sàng giữ Wes Brown ở lại nếu anh muốn :"Newcastle United đã chính thức có lời đề nghị với chúng tôi về trường hợp của Wes Brown tuy nhiên chúng tôi dã từ chối."

"Giờ đây, tất cả tùy thuộc vào Wes Brown và người đại diện của cậu ấy, Bản hợp đồng gia hạn của chúng tôi vẫn còn đó, hy vọng Wes sẽ có quyết định sớm."

Kể từ đầu mùa giải, với chấn thương dai dẳng của Gary Neville, vị trí hậu vệ cánh phải của MU gần như hoàn toàn thuộc về Wes Brown nhưng có vẻ như với việc từ chối ký hợp đồng với mới Quỷ Đỏ, cầu thủ này muốn tìm một ví trí "chắc chân" hơn ở St James Park, nơi có những đồng đội cũ là Nicky Butt và Alan Smitth đang thi đấu khá thành công.

Trong khi đó, nhiều khả năng Newcastle United sẽ không bỏ cuộc, "Chích chòe" sẽ mất hai hậu vệ quan trọng là Habib Beye và Adboulaye Faye cho CAN 2008, bởi vậy bổ sung lực lượng cho hàng phòng ngự là mục tiêu sống còn đối với Sam Allardyce vào lúc này.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X