Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùm Xám lên kế hoạch chiêu mộ Jose Mourinho

Thứ Bảy 05/01/2008 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiết lộ mới đây nhất của Hoàng đế bóng đá Fran Beckenbauer đã cho thấy đội bóng mà ông sở hữu đang giang tay chào đón "Người đặc biệt" Jose Mourinho đến với sân Allianz Arena vào mùa hè này.

Sau khi lạnh lùng rút khỏi cuộc đua đến chiếc "ghế nóng" dành cho HLV trưởng của đội trưởng đội tuyển Anh, Jose Mourinho vẫn cho thấy mình hết sức "đắt khách". Sau những thông tin về khả năng "Người đặc biệt" sẽ đến dẫn dắt một trong hai ông lớn của bóng đá thể giới là Barcelona và AC Milan, ngày hôm nay đến lượt gã khổng lồ của Bundesliga cũng đã có lời mời không chính thức đối với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này.

Hè này, Jose Mourinho sẽ hết “thất nghiệp” ?


Chủ tịch của Bayern Munich Franz Beckenbauer mới đây đã đánh tiếng :"Từ giờ cho đến mùa hè, ông ấy có thể tham gia một khóa học tiếng Đức, tại sao lại không nhỉ ? Câu lạc bộ của chúng tôi cần một tên tuổi lớn còn Jose Mourinho lại là một chiến lược gia tài năng."

Sau những bước "rốt đa" hoàn hảo ở đầu mùa giải, Hùm Xám xứ Bavaria đã có những dấu hiện chậm lại thậm chí không ít lần "bước hụt" và để cho những đội bóng phía sau đuổi kịp, giờ đây họ mặc dù vẫn đang đứng đầu bảng nhưng chỉ xếp trên đội bóng thứ hai là Werder Bremen nhờ hơn chỉ số phụ.

Rõ ràng với những khoản tiền đầu tư không nhỏ ở đầu mùa giải, chủ tịch Franz Beckenbauer chưa hài lòng với những gì mà HLV "mới mà cũ" Ottmar Hitzfeld đã làm được, đó chính là lý do mà Hoàng đế bóng đá giang tay chào đón "ngưởi nổi tiếng hơn cả Chúa Trời".

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X