Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 23/5)

Thứ Sáu 23/05/2008 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin tức do Bongda24h tổng hợp trong sáng ngày hôm nay.

Donadoni giải thích quyết định lựa chọn Cassano
 

Cassano đang tìm lại được phong độ của mình

HLV Roberto Donadoni nhấn mạnh rằng việc lựa chọn Antonio Cassano vào danh sách sơ bộ dự Euro 2008 không phải là một “canh bạc may rủi”. Tiền đạo 25 tuổi của Sampdoria là một ngạc nhiên lớn trong số 24 cái tên được lựa chọn vào danh sách sơ bộ của ĐT Italia. Một số người vẫn cho rằng đây là một “canh bạc may rủi” của Donadoni do Cassano “lắm tài” song “nhiều tật”. “Cassano không phải là một canh bạc may rủi”, Donadoni quả quyết. “Điều này chỉ có thể nếu anh ta chỉ 16, 17 hay 18 tuổi, nhưng giai đoạn đó đã qua rồi. Tôi không muốn nói về quá khứ. Tôi không quan tâm Cassano đã làm gì trước đó, lịch sử của anh ta đã sang trang mới”. 
 
Matthaus “kết” Tây Ban Nha và Pháp 
 
Cựu hậu vệ của đội tuyển Đức, Lothar Matthaus vừa cho biết Tây Ban Nha sẽ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch của Euro 2008 sẽ diễn ra tại Áo và Thụy Sĩ vào tháng sau.Theo quan điểm của Matthaus, Tây Ban Nha đang có một đội hình đủ mạnh để chinh phục giải đấu danh giá nhất cựu lục địa. Đồng thời ông cũng đánh giá rất cao đội tuyển Pháp và nhận định rất có thể các nhà đương kim vô địch World Cup, Italia sẽ bị loại ngay ở vòng đấu bảng. 
 
Balotelli: “Tôi sẽ khoác áo đội tuyển Italia"
 

Mario Balotelli muốn được chơi cho ĐT Italia

Tài năng trẻ của Inter Milan, Mario Balotelli vừa khẳng định đội tuyển mà anh sẽ khoác áo là Italia chứ không phải Ghana.Balotelli sinh tại Palermo trong một gia đình gốc Ghana. Vì vậy tiền đạo mới 17 tuổi này hoàn toàn có thể chơi cho đội tuyển của Châu Phi. Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ trưởng thành từ Lumezzane này đã chọn màu áo thiên thanh. Phát biểu trên website của CLB, Balotelli tuyên bố: “Sau Scudetto, tôi muốn giành chiến thắng tại Coppa Italia và Primavera. Trong tương lai, tôi muốn được khoác áo Azzurri. Tôi sẽ phải đợi đến tháng 8 này khi các thủ tục pháp lý được hoàn tất
 
Arbeloa: “Tây Ban Nha sẽ vô địch Euro 2008" 
 
Hậu vệ của Liverpool, Alvaro Arbeloa vừa lên tiếng cho biết đội tuyển Tây Ban Nha có thừa khả năng để giành chiến thắng tại Euro 2008 diễn ra vào tháng sau tại Áo và Thụy Sĩ.Arbeloa đã có tên trong danh sách 23 cầu thủ tham dự Euro của HVL Luis Aragones. Đây có thể là coi là một bất ngờ lớn khi cầu thủ 25 tuổi này mới chỉ chơi đúng 15 phút cho đội tuyển của xứ sở bò tót. Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ của Deportivo La Coruña tuyên bố: “Tôi thực sự hạnh phúc khi có mặt tại đây và đang rất hưng phấn. Tây Ban Nha sẽ đến Áo và Thụy Sĩ để giành chiến. Chúng tôi có đủ khả năng để biến mục tiêu trên thành sự thật”.
 
Kuyt tự tin sẽ có tên trong danh sách tham dự Euro 2008 
 
Tiền đạo của CLB Liverpool, Dirk Kuyt đang tỏ ra khá bình thản dù có thông tin cho biết anh sẽ là 1 trong 3 cầu thủ sẽ bị loại khỏi danh sách đội tuyển Hà Lan tham dự Euro 2008.Phát biểu trong khi đang tập trung cùng đội tuyển áo da cam, cầu thủ 28 tuổi này cho biết: “Nếu tôi vẫn thể hiện được những gì đã làm được trong mấy tháng qua ở Liverpool thì chẳng có gì đáng ngại. Tôi tin rằng mình sẽ có tên trong đội hình của HLV Van Basten. Hà Lan sẽ phải gặp những đối thủ rất mạnh nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ có mặt ở trận đấu cuối cùng và giành chiến thắng”. 
 
Gerrard: “Torres và Babel sẽ tỏa sáng tại Euro 2008” 

Bộ đôi chiến thắng của Liverpool: Torres - Gerrard

Đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard vừa gửi những lời động viên của mình đến 2 người đồng đội và tin rằng họ sẽ để lại nhiều dấu ấn tại giải đấu sẽ diễn ra ở Áo và Thụy Sĩ.Sau mùa giải đầu tiên rất thành công tại sân Alfield, cả Torres và Babel đều đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên đất Áo và Thụy Sĩ vào tháng sau. Phát biểu trên website của CLB, Gerrard nói: “Torres và Babel đều là những tài năng lớn. Họ không chỉ biết ghi bàn mà còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Giải đấu tới sẽ là cơ hội để họ chứng tỏ khả năng của mình”. 

 
Petit sẽ từ giã ĐTQG BĐN sau Euro 2008
 
 
Tiền vệ phòng ngự Petit của BĐN vừa mới tuyên bố anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu cho ĐTQG vào cuối tháng 6 này.Tiền vệ Benfica này đã có 7 năm thi đấu cho ĐT BĐN kể từ lần ra mắt hồi tháng 6/2001 trong trận đấu với CH Ailen. Với 53 lần khoác áo cùng 4 bàn thắng, Petit tin rằng đó là thời điểm hoàn hảo để từ giã ĐTQG.“Tôi đã tham dự 2 World Cup và đây là Euro lần thứ hai tôi tham dự. Tôi đã có nhiều đóng góp cho ĐTQG và có thể sau giải đấu này sẽ nói lời từ biệt”.Mặc dù đây là một trong những mùa giải tồi tệ nhất của Petit do những chấn thương liên miên, song tiền vệ 31 tuổi này vẫn tự tin sẽ có được phong độ cao nhất tại Euro 2008.
 
Inter Milan không có cơ hội giành được Robert Aquafresca 
 
Chỉ tịch Massimo Moratti của Inter Milan có thể quên mục tiêu mà ông muốn chiêu mộ là tiền đạo Robert Acquafresca ngay từ bây giờ. Mặc dù Inter Milan là một CLB lớn và sẵn sàng chi đậm để đổi lấy sự phục vụ của Aquafresca, song nếu có rời Cagliari thì tuyển thủ U21 Italia cũng sẽ chọn cho mình một bến đỗ khác

Kaka phải phẫu thuật 
 
CLB AC Milan vừa có một mùa giải đáng quên (chỉ có được vị trí thứ 5 trên BXH), và một trong những nguyên nhân khiên Rossonerri sa sút chính là việc ngôi sao người Brazil Kaka thường xuyên bị đau ở đầu gối.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X