Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng E: Nhiệm vụ bất khả thi của Lyon

Thứ Tư 12/12/2007 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đúng như dự đoán ban đầu Barcelona sớm giành vé đi tiếp, nhưng nỗi thất vọng lớn của bảng đấu này lại mang tên Lyon. Được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chiếc vé vào vòng knouk - out nhưng nhà vô địch nước Pháp lại thể hiện một bộ mặt yếu kém. Chỉ cần một trận hòa ở lượt đấu cuối cùng, cuộc phiêu lưu ở trời Âu sẽ dừng lại với đoàn quân của HLV Alain Perrin.

Lyon khó vượt qua được Rangers

Trận thua 0-3 ngay tại sân nhà Gerrland ở lượt trận thứ hai vòng đấu bảng là một kết quả thực sự khó hiểu đối với Lyon. Rangers là  một đội bóng không thực sự mạnh trong khi Lyon lại sở hữu một đội hình có ưu thế về chất và lượng. Thêm đó sân nhà Gerrland dường như cũng là một thánh địa bất kể xâm phạm .Ngay cả Barcelona hùng mạnh cũng chật vật lắm mới có thể mang về 1 điểm. Nhưng Rangers đã làm được điều thần kỳ khi hạ Sư tử nước Pháp 3 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt của đối thủ. Kết quả đó đã giúp đội bóng Scotland được xếp là đội cửa trên và đẩy Lyon "xuống chiếu dưới" và buộc vào thế gồng mình lên để giành chiến thắng.

Làm khách tại Glassgow luôn là một việc không dễ chịu đối với các đội bóng. Suttgart phơi áo 1-2 ngay ở trận mở màn, Barca bế tắc và chỉ kiếm được một điểm tại pháo đài Ibrox Park. Nhiệm vụ của Lyon lại là một trận thắng và dường như nó hơi quá sức lúc này.

Để chuẩn bị cho trận đấu mang tính chất quyết định này, HLV Perrin đã để một loạt trụ cột như Clerc, Juninho, Govou, Grosso, Benzema, Ben Arfa được nghỉ ngơi trong trận đấu với Caen ở vòng 17 Ligue 1. Với nhiệm vụ phải thắng, chắc chắn Lyon sẽ ra sân với đội hình 4-3-3 hoặc 4-3-1-2 để tận dụng sự cơ động của hai cầu thủ chạy cánh Govou, Ben Arfa.

Juninho (giữa) có giúp được Lyon?

Người được kỳ vọng nhiều nhất trong trận đấu sinh tử này sẽ vẫn là Juninho. Tiền vệ người Brazil sẽ có trận đấu thứ 50 tại đấu trường Champions League. Trong 49 trận trước đó anh đã ghi được 15 bàn thắng trong đó có 8 lần sút phạt trực tiếp cùng 3 lần sút penalty thành bàn. Đêm nay, người Lyon hy vọng Juninho sẽ lại tiếp tục nổ súng để đánh dấu cột mốc 50 của mình. Tuyệt vời hơn nếu bàn thắng ấy đem về cho đội bóng nước Pháp chiến thắng.

Trái ngược với đối thủ, nhiệm vụ của Rangers lại dễ dàng và khả thi hơn nhiều. Dù không có được sự phục vụ của Darcheville (chấn thương), nhưng Cousin, một người từng có thời gian chơi bóng tại Pháp sẽ là sự thay thế duy nhất trong bộ khung của HLV Smith.

Một trận hòa và chiếc vé vào vòng 1/16 sẽ thuộc về đội bóng Scotland. Chắc chắn để làm được điều đó, Smith có thể dùng đến lối chơi phòng ngự có phần phản cảm "mang xe buýt ra xếp trước khung thành của McGregor". Có sao đâu, nếu điều đó mang về kết quả có lợi?

Đội hình dự kiến:
Rangers: McGregor – Hutton, Cuellar, Weir, Papac – Hemdani, McCulloch, Ferguson, Thomson, Adam - Cousin
Lyon: Vercoutre – Clerc, Anderson, Grosso, Squillaci – Källström, Juninho, Toulalan – Ben Arfa, Gouvou, Benzema
Dự đoán: Hòa 1-1

Ở trận đấu còn lại, trận đấu giữa Barcelona và Stuttgart sẽ chỉ còn mang ý nghĩ thủ tục. Trong khi Barca đã giành vé sớm một lượt trận thì đại diện nước Pháp đã phải nói lời tạm biệt với Champions League sớm ..2 lượt trận. Ở một cuộc chiến không còn có quá nhiều ý nghĩa như vậy, HLV của 2 đội chẳng dại gì mà tung vào sân những con bài tốt nhất của mình. Vì thế các trụ cột sẽ được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới. Bên phía đội chủ nhà cơ hội được thể hiện mình sẽ được trao cho những "siêu dự bị" như thủ môn Jorquera, Sylvinho, Coraz, những tài năng trẻ Krkic, Dos Santos cùng những kẻ đang thất sủng như Gudjohnsen và có thể là cả ...Ronaldinho.

Trận đấu thủ tục giữa Barcelona và Stuttgard

Stuttgart cũng sẽ ra sân mà không có được hai chân sút tốt nhất Mario Gomes và Cacau (chấn thương). Nhiệm vụ ghi bàn được trao cho Marica và Ewerthon. Dù kết quả có thế nào thì đội bóng nước Đức cũng không quan tâm nhiều. Hiện Stuttgart chỉ còn tập trung vào giải đấu trong nước khi ngôi vua của họ đang đứng trước nguy cơ bị Bayern và Bremen tiếm ngôi.

Dự đoán: Barcelona thắng 3-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X