Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được chơi ở Premier League - "ước mơ thầm kín" của Kaka'

Thứ Tư 12/12/2007 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Quả bóng vàng Châu Âu 2007 ngày hôm nay đã tiết lộ rằng anh luôn mơ ước được chơi ở giải Ngoại hạng Anh cho dù chưa bao giờ nói ra điều này.

Với tài năng không thể phủ nhận và là linh hồn trong lối chơi của của các nhà đương kim vô địch Champions Leauge cộng thêm danh hiệu Quả Bóng Vàng Châu Âu danh giá mà anh mới được nhận, Kaka' là mẫu cầu thủ mà rất nhiều đội bóng lớn thèm muốn.

Kaka luôn muốn được chơi ở giải Ngoại hạng Anh


Ngày hôm nay, những đội bóng ở Premier League đang dòm ngó Kaka' sẽ có lý do để vui mừng khi tiền vệ người Brazil này tiết lộ "ước mơ thầm kín" muốn được chơi bóng ở xứ sở sương mù.

Kaka' cho biết :"Tôi không thể che dấu ước mơ được chơi tại giải Ngoại hạng cho dù trước đấy chưa bao giờ tôi tiết lộ điều này."

"Sẽ thật là tuyệt nếu được chơi ở Premier League, nơi các khán đài luôn chật kín khán giả và không khí trên sân vật động thì còn trên cả tuyệt vời."

Khó có thể xác định được "ước mơ" của Kaka' mạnh mẽ đến đâu tuy nhiên những thông tin mà Quả bóng Vàng Châu Âu mới tiết lộ sẽ chắc chắn làm cho Real Madrid thất vọng bởi trong suốt những mùa giải vừa qua Kền Kền Trắng vẫn  luôn bất lực trong việc chiêu mộ tiền vệ này. Hiện tại Kaka' có mặt tại Nhật Bản cùng AC Milan để tham dự Cúp các câu lạc bộ Thế giới.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X