Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Usmanov không muốn sở hữu Arsenal

Thứ Hai 01/10/2007 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Lãnh đạo Arsenal mới đây thông báo rằng tỷ phú Alisher Usmanov không có ý định sở hữu hoàn toàn câu lạc bộ thành London. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tương lai của câu lạc bộ đã được đảm bảo hoàn toàn.

Usmanov không muốn nắm quyền ở Arsenal

Keith Edelman, giám đốc điều hành của "pháo thủ" chính là người đầu tiên thông báo tin vui này cho các cổ động viên. Trước đó, ông và chủ tịch CLB là Peter Hill-Wood đã có cuộc trao đổi với tỷ phú người Nga và đại diện của công ty Red and White Holdings và có được kết luận cuối cùng. Theo đó, Alisher Usmanov sẽ cố gắng sở hữu thêm cổ phần của Arsenal (hiện tại là 23%) và hoàn toàn không có ý định làm chủ câu lạc bộ.

"Ông ấy đã nói với chúng tôi rằng ông ấy không có ý định đầu tư dài lâu vào câu lạc bộ và không muốn nắm quyền kiểm soát hoàn toàn", Edelman nói trên đài BBC. "Không muốn sở hữu CLB và chỉ muốn kiếm được nhiều tiền trong các vụ đầu tư là mục đích của Alisher Usmanov".

"Thực tế cho thấy rằng Ngài Usmanov là một fan hâm mộ của Arsenal và chính vì tình yêu câu lạc bộ nên ông đã quyết định thực hiện ước mơ sở hữu một phần nào đó câu lạc bộ".

Ông nói thêm: "Giờ thì mọi người có thể yên tâm hơn về tương lai của câu lạc bộ. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ không có chuyện gì đáng lo nữa. Chúng tôi sẽ đưa câu lạc bộ đi lên và định hướng chiến lược để đem lại giá trị vĩnh cửu cho Arsenal".

"Bản thân tôi, tôi không nghĩ rằng ông ấy sẽ kiểm soát được Arsenal và tôi cũng không nghĩ rằng ông ấy muốn điều đó. Có lẽ, ông ấy đang hướng đến những mục tiêu về kinh tế là hơn hết, đó chỉ là một sự đầu tư kiếm tiền và điều đó mang lại lợi nhuộn cho Arsenal".

Những thông tin trên khẳng định rằng Arsenal vẫn là của người Anh, câu lạc bộ sẽ không có sự xâm lược nào từ bên ngoài, ít nhất trong thời gian tới. Rõ ràng, Alisher Usmanov có lý khi đầu tư kiếm tiền vào Arsenal bởi câu lạc bộ thành London đang là đội bóng giàu nhất Anh Quốc. Nhưng để làm chủ nó, đó không phải là điều đơn giản.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X