Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 9/12)

Thứ Ba 09/12/2008 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau đây sẽ là những tin mới nhất trong bản tin sáng hôm nay. Chúc quý độc giả một ngày tràn ngập niềm vui!

 

Ferguson muốn dùng cả 4 cầu thủ trên hàng công

 

Theo The Sun đưa tin, hôm qua Sir Alex đã dành nhiều thời gian trong phòng làm việc để tìm cách sử dụng cả 4 cầu thủ Berbatov, Ronaldo, Rooney và Tevez một cách hiệu quả nhất. Nhà cầm quân người Scotland cho biết, nhiều khả năng trong thời gian tới ông sẽ để “bộ tứ siêu đẳng” ra sân cùng một lúc. Theo đó, Rooney sẽ thi đấu thiên về bên trái, Berbatov và Tevez sẽ là những cầu thủ đá cao nhất trên hàng công. Còn Ronaldo vẫn đá cánh phải như thường lệ.


Sir Alex đang đau đầu trong việc sử dụng bộ tứ siêu đẳng
 

Mark Hughes dọa ban lãnh đạo Man City

 

HLV trưởng của đội bóng “nửa xanh” thành Manchester mới đây đã tuyên bố, ông sẽ từ chức nếu như ban lãnh đạo đội bóng này can thiệp quá sâu vào việc lựa chọn cầu thủ ra sân cũng như chiến thuật của đội bóng. Trước Mark Hughes đã có một HLV đã từng chia tay đội bóng vì ban lãnh đạo can thiệp quá sâu vào vấn đề chuyên môn, đó là Alan Cubishley của West Ham. Thật ra chẳng cần phải dọa thì Mark Hughes cũng đang đứng trước nguy cơ bị sa thải lớn hơn lúc nào hết, khi mà thành tích của ông cùng cách học trò kể từ đầu mùa giải đến giờ không thật sự thuyết phục.

 

Casillas than vãn về màn khởi đầu của Real

 

Với việc Real Madrid đang kém đối thủ kịch địch Barca tới 9 điểm trên bảng xếp hạng, thủ môn Iker Casillas đã phát biểu rằng, đây là sự khởi đầu tồi tệ nhất của CLB, kể từ khi anh chính thức chơi bóng cho CLB này. Sau khi giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên ngôi vô địch La Liga ở mùa giải năm ngoái, cùng với chiến thắng trong màu áo ĐTQG ở VCK Euro 2008, Casillas đã được chọn là một trong những ƯCV cho danh hiệu quả bóng vàng châu Âu năm qua. Nhưng cuối cùng anh cũng không thể vượt qua Ronaldo trong cuộc bầu chọn này.

 

Ribery muốn Bayern mua thêm cầu thủ

 

Lại một lần nữa trong mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp Frank Ribery lên tiếng thúc giục các thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng đưa về những cái tên xuất sắc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Ribery cho biết, mục đích của anh đến với Bayern Munich là để lên ngôi vô địch, nên rất muốn đội bóng đầu tư thêm để tăng cường sức mạnh trong thời gian tới. Hiện nay cũng đang có một số tin đồn rằng Man City đã chuẩn bị số tiền chuyển nhượng kỷ lục để đưa Ribery về phục vụ cho họ. Đây sẽ là một tin không hề vui chút nào đối với đội chủ sân Allianz Arena, khi mà “sát thủ mặt sẹo” chính là một trong những cầu thủ quan trọng nhất với họ lúc này.


Ribery muốn có thêm nhiều đồng đội đẳng cấp nữa
 

“Inter không hề ngại gặp Barca”

 

Mặc dù đã chính thức lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của Champions League, nhưng những nhà ĐKVĐ Serie A vẫn cần phải có chiến thắng ở loạt trận cuối cùng nếu không muốn kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2, đồng nghĩa với việc sẽ phải gặp những cái tên “khủng” ở vòng trong. Một trong những cái tên mà Inter sẽ phải đối đầu nếu về đích ở vị trí thứ 2 là Barcelona. Tuy nhiên, hậu vệ Nicolas Burdisso cho biết, anh và các đồng đội không hề e ngại một đối thủ nào ở Champions League năm nay.

 

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X