Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Alonso tới Arsenal, Barry tới Liverpool?

Thứ Hai 08/12/2008 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ CLB Liverpool, Xabi Alonso ngay trong kì TTCN mùa đông sắp tới. Nhưng điều này còn phụ thuộc vào việc Aston Villa có chịu để mất đi ngôi sao số 1 là Gareth Barry vào tay Liverpool hay không.

 

Theo tờ Daily Mirror, Anh, HLV của Arsenal, Arsene Wenger đã sẵn sàng bỏ ra số tiền 12 triệu bảng để củng cố cho tuyến giữa bằng sự hiện diện của Xabi Alonso. Đã không ít lần tiền vệ người Tây Ban Nha úp mở về khả năng rời khỏi Anfield hồi mùa hè, đặc biệt là khi anh nhận được sự qua tâm của Juventus và Arsenal.


Alonso sẽ sang Arseal vào tháng 1/2009?

Mặc dù vậy, việc Alonso đi hay ở tại Liverpool phần nào lại phụ thuộc vào tương lai của Gareth Barry. Nếu Aston Villa giải phóng tiền vệ ngôi sao của họ, đồng nghĩa với việc tuyển thủ người Anh chọn bến đỗ mới ở vùng Merseyside, khả năng Alonso ra đi là rất cao.
 


Trúng lớn với


 


Xabi Alonso đang ở vào thời điểm chín nhất của sự nghiệp. trong đội hình The Reds mùa giải năm nay, anh đóng vai trò quan trọng cho công cuộc chinh phục danh hiệu vô địch Premiership đầu tiên của Lữ đoàn đỏ sau 18 năm chờ đợi. Tiền vệ 27 tuổi này đã ra sân trong 16 trận, ghi được 2 bàn thắng rất quan trọng cho đội chủ sân Anfield, một trong số đó là bàn thắng duy nhất trong trận gặp Chelsea.

Chính phong độ cao của Alonso đã khiến HLV Wenger dành cho anh những sự quan tâm đặc biệt, ngay cả khi tiền vệ của Liverpool đã không còn quá trẻ. Nếu vụ chuyển nhượng thành công, Alonso cũng không thể thi đấu ở chiến trường Champions League, do đã đăng kí danh sách thi đấu với Liverpool. Tuy nhiên, anh vẫn có thể đóng góp công sức vào chiến dịch chinh phục Premiership của The Gunners.


Mọi việc chỉ còn phụ thuộc vào Rafa Benitez, không chỉ vì giá cả (Liverpool treo giá 15 triệu bảng cho Alonso) mà vì HLV người Tây Ban Nha sẽ không để vuột mất một trong những trụ cột ở tuyến giữa một khi chưa có người thay thế. Chính vì vậy đang rộ lên tin đồn ông sẽ kí hợp đồng với Barry vào tháng 1 năm nay, để có thể giải phóng cho Alonso. Cuối cùng, tờ Daily Mirro còn hé lộ thông tin gã nhà giàu Manchester City là ứng cử viên nặng kí khác cho việc mời gọi Alonso về đầu quân.

 

  • Phong Hải

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X