Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 7/3)

Thứ Sáu 07/03/2008 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mourinho tuyên bố về “hướng đi” sắp tới, Beckham đã sẵn sàng cạnh tranh một suất trong ĐT Anh, Sir Alex Ferguson  chưa muốn nghỉ hưu,… Đó là những thông tin Bongda24h gửi tới các độc giả trong buổi chiều hôm nay. Chúc quý độc giả những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái.



Mourinho muốn thử sức ở Ý hoặc Tây Ban Nha
 
  • ‘Tôi sẽ không dẫn dắt đội bóng nào của Anh’

 

Đó là những phát biểu mới đây của Jose Mourinho, cựu HLV của Chelsea. Sau một thời gian nghỉ ngơi từ khi chia tay The Blues, hôm qua chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tuyên bố đã đến lúc ông quay lại sân cỏ. Tuy nhiên, The Special One cũng cho biết, điểm đến của ông sẽ là một trong hai giải đấu của Italia hoặc Tây Ban Nha, chứ không hề muốn quay lại dẫn dắt ở Premiership.

 

Đã có những lời đồn đại về việc Mourinho từng có buổi gặp gỡ với chủ tịch CLB Inter Milan, nhưng ông này đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. “Tôi đặc biệt kính trọng Massimo Moratti, ông ấy là một người yêu bóng đá và rất lo lắng cho đội bóng của mình. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ có cuộc nói chuyện nào với ông ấy cả.”

 

  • Helguera “hận” Calderon và Mijatovic

 

Trung vệ đang khoác áo Valencia, Ivan Helguera đã lên tiếng “oán trách” chủ tịch Calderon và giám đốc thể thao Mijatovic của Real Madrid, vì hai nhân vật này đã buộc anh phải rời khỏi Real Madrid một cách bất công và đối xử tồi tệ.

 

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu 8 năm trong màu áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha và đã bị đẩy khỏi đội bóng này vào mùa hè năm ngoái. Nơi đến của anh cũng là một CLB của xứ sở đấu bò – Valencia. Sau khi thi đấu gần một mùa bóng cho đội chủ sân Mestalla, Helguera đã quyết định tiết lộ những “điều chưa bao giờ nói” về mối quan hệ của anh và những người năm quyền ở Real Madrid.

 

“Họ đã nhẫn tâm tước bỏ số áo của tôi ở CLB và nói rằng tôi sẽ không bao giờ được chơi cho Real nữa.” Helguera bức xúc. “Calderon và Mijatovic đã nói rằng họ muốn tôi chuyển đi càng nhanh càng tốt. Điều đó thật là không công bằng khi tôi đã cống hiến tất cả những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp thi đấu của mình cho CLB này.”



Maldini vẫn chưa quyết định tương lai
 
  • Becks đã sẵn sàng

 

Tiền vệ David Beckham cho biết, anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu cho ĐTQG sau khi có những trận đấu giao hữu cùng CLB Galaxy vừa qua. Hiện nay Becks đang cảm thấy rất sung sức và rất tự tin về việc sẽ cạnh tranh được một xuất trong đội hình “tam sư” trong trận giao hữu với ĐT Pháp vào ngày 26/3 tới đây. Nếu được ra quân trong trận đấu này, cựu cầu thủ MU sẽ thực hiện được ước mơ 100 lần khoác áo ĐTQG của mình.

 

  • Baros tự tin đánh bại MU

 

Tiền đạo đang đá theo dạng hợp đồng cho mượn của Portsmouth, Milan Baros cho biết, anh và các cầu thủ đội chủ sân Fratton Park hoàn toàn tự tin trước trận đấu này. Mặc dù họ sẽ phải hành quân đến “thánh địa” Old Trafford của MU, nhưng Baros cho biết ít nhất đoàn quân của HLV Redknapp cũng phải “kiếm” được một trận hòa trong chuyến đi này.

 

Ở giải ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay, Portsmouth đã giành thắng lợi trong 8 trận đấu trong 15 lần đá trên sân khách. Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, tiền đạo người Séc cho biết: “Ít nhất chúng tôi sẽ kiếm được một trận hòa ở Old Trafford.”

 

  • “Ngài máy sấy” vẫn chưa muốn nghỉ ngơi.

 

       Mặc dù năm nay đã 66 tuổi, nhưng chiến lược gia người Scoland cho biết ông vẫn chưa cảm thấy mệt mỏi với công việc dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Vị huấn luyện viên tài năng này đã rất thành công đối với đội bóng thành Manchester, nhưng theo ông, thế vẫn là chưa đủ.

 

“Tôi cũng không tránh khỏi việc già đi theo năm tháng, nhưng tôi chưa cảm thấy bất kỳ một sự mệt mỏi nào. Tôi vẫn cảm thấy niềm đam mê bóng đá đang chảy rất mạnh trong mình, và tôi hạnh phúc vì điều đó.” Sir Alex phát biểu. “Năm nay tôi 66 tuổi và có lẽ tôi sẽ nghỉ hưu khi bước vào tuổi 69.”

 

Fabregas có thể sánh ngang với Kaka?
  • Maldini lưỡng lự giữa “nghỉ hưu” và thi đấu tiếp.

 

AC Milan đã bị loại khỏi Champions League bởi một cái tên rất mạnh của bóng đá Anh, CLB Arsenal. Lý do chính mà mọi người nghĩ đến khi phân tích nguyên nhân thất bại của đội chủ sân San Siro, đó là sự già nua của những “cận thần” của đội bóng này. Một trong số đó phải kể đến sự “lão hóa” của hậu vệ đội trưởng Paolo Maldini.

 

Tuy nhiên, sau khi AC Milan chính thức trở thành cựu vô địch Champions League, trả lời trong một cuộc phỏng vấn, Maldini nói rằng, anh vẫn chưa có quyết định sẽ nghỉ thi đấu sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Thậm chí rất có thể anh vẫn sẽ tiếp tục khoác áo AC Milan và cùng các đồng đội lấy lại tên tuổi của đội bóng ở đấu trường châu Âu.

 

  • Almunia so sánh Fabregas với Kaka

 

Sau trận thắng thuyết phục của các “pháo thủ” trước ĐKVĐ AC Milan ở vòng 1/8 Champions League, thủ môn Almunia đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ đồng hương, Cecs Fabregas. Anh cho rằng “ông chủ tuyến giữa” của Arsenal tài năng không kém gì so với đương kim quả bóng vàng thế giới, Ricardo Kaka.

 

Khi có một người đồng đội như Cecs, bạn không cần phải quá lo lắng về cục diện trận đấu. Cậu ấy chơi như một cầu thủ “lão làng” chứ không hề giống với những người ở cùng độ tuổi của cậu ấy hay thể hiện. Chững chạc và chính xác. Tôi thấy không có gì quá khi đem Fabregas ra so sánh với Kaka của AC Milan.

 

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X