Thứ Năm, 19/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 13/2)

Thứ Sáu 13/02/2009 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Beckham rộng đường tới Milan, Torres đề cao vai trò của Gerrard, HLV Scolari trên đường về Man City, Mourinho được ca ngợi, Chelsea nỗ lặng… là những tin chính Bongda24h xin gởi tới quý độc giả chiều ngày 13/2.

 

David Beckham rộng đường tới Milan

 

HLV của CLB Los Angeles Galaxy, Bruce Arena, đã mở toang cánh cửa cho David Beckham đầu quân Milan sau khi ông tuyên bố sẽ dành cho chủ tịch Adriano Galliani thêm cơ hội đàm phán. Phát biểu trên BBC Radio sáng ngày hôm nay, Arena nói: "Chúng tôi vẫn đang chờ đợi lời đề nghị hợp lý nhất từ phía Milan. Nhưng trong trường hợp Beckham trở lại, chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt. Becks là một cầu thủ chuyên nghiệp và biết phải làm gì với bản hợp đồng đã kí kết, cho dù đó là LA Galaxy hay AC Milan." 

 

Beckham rộng đường tới Milan

Về phía đội bóng thành Milano, họ vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 11,6 triệu euro nhằm thuyết phục LA Galaxy ngồi vào bàn đàm phán. Đây được coi là những nỗ lực cuối cùng của Milan để có được Beckham vào cuối tuần này. Số tiền 11,6 triệu euro của Milan đã lớn hơn rất nhiều so với lời đề nghị trị giá 5 triệu euro bị LA Galaxy từ chối trước đó, tuy nhiên nó vẫn chưa đạt đến cột mốc 15 triệu euro – số tiền vừa đủ để Galaxy chịu nhả cầu thủ 33 tuổi người Anh.

 

Bojan Krkic từng từ chối Ajax, Marseille và Hoffenheim

 

Bojan Krkic, ngôi sao trẻ của Barcelona, cho hay anh từng khước từ lời mời chuyển đến những CLB triển vọng của châu Âu như Ajax, Marseille và Hoffenheim trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Nếu chuyển đến Ajax, Marseille hay Hoffenheim, chắc chắn cầu thủ 18 tuổi người Catalan sẽ được tạo nhiều cơ hội thi đấu hơn bởi Ajax vừa để Klaas-Jan Huntelaar, công thần của họ sang Real Madrid còn Hoffenheim cũng mất luôn Vedad Ibisevic (hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bundesliga với 18 bàn) đến hết mùa giải này. Marseille cũng đang phải đối diện với nguy cơ thiếu tiền đạo khi Mamadou Niang rất có thể sẽ ra đi vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, “viên ngọc thô” của Barca đã quyết định gắn bó với đội bóng quê nhà, để khẳng định tên tuổi. Anh đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng trong 26 lần ra sân, tính trên tất cả các mặt trận mùa này, đa số là từ ghế dự bị.

 

Torres đề cao vai trò của Gerrard tại Liverpool

 

Fernando Torres, tiền đạo ngôi sao của Liverpool tỏ ra rất bi quan cho tình hình của The Reds trong thời gian này bởi họ đang không có sự phục vụ của đội trưởng Steven Gerrard do chấn thương gân kheo. Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Torres cho biết: “Không một ai có thể lấp được khoảng trống mà Gerrard đang để lại. Ai cũng hiểu được tầm quan trọng của anh ấy, không chỉ về mặt chuyên môn mà còn là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội. Dẫu không ai muốn nhưng cũng phải chấp nhận sự thật là chấn thương đã xảy ra với anh ấy. Hy vọng tình hình sức khỏe của Gerrard sẽ sớm hồi phục”. Gerrard đang chạy đua với thời gian để sớm trở lại trong trận gặp Real Madrid tại Champions League, diễn ra vào cuối tháng này.

 

Torres và Gerrard là hai cầu thủ vô cùng quan trọng
của Liverpool

Scolari về dẫn dắt Man City vào cuối mùa giải?

 

Big Phil đã bị Chelsea sa thải chỉ sau 7 tháng có mặt tại sân Stamford Bridge, đây được coi là hệ quả tất yếu bởi phong độ tệ hại của The Blues kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, Felipe Scolari đang đứng trước cơ hội một lần nữa được làm việc tại Premier League trong vai trò thuyền trưởng của đội bóng vùng Eastlands. Theo Corriere dello Sport, BLĐ Citizens đã liên hệ với chiến lược gia này để đưa ông về thế chỗ Mark Hughes trong mùa giải tới. Ngoài ra, tờ báo này còn cho biết Kaka cũng sẽ về đoàn tụ với ông thầy cũ của mình ở sân City of Manchester vào mùa Hè này.

 

Chelsea tiếp tục thua lỗ

 

Liên tục sa thải và đền bù hợp đồng cho HLV là nguyên nhân không nhỏ khiến hầu bao của chủ tịch Roman Abramovich thâm hụt đáng kể trong mùa bóng vừa rồi. Theo điều tra của hãng BBC, tính đến cuối tháng 6/2008, Chelsea lỗ 66 triệu bảng. Trong đó, 23 triệu là do khoản đền bù hợp đồng cho Jose Mourinho, Avram Grant cùng bốn vị trợ lý trong niên khóa tài chính đó. Con số trên tất nhiên chưa bao gồm khoản 7,5 triệu mà Chelsea sắp phải chi trả cho Luis Felipe Scolari vì việc đơn phương phá vỡ bản hợp đồng có thời hạn 2 năm chỉ sau bảy tháng thực thi. Năm ngoái, khoản lỗ của Chelsea được công bố là 74 triệu bảng. Mùa giải 2006-2007 là 80,2 triệu và nhiều nhất là ở mùa giải đầu tiên Abramovich đến với đại gia thành London, khoảng 140 triệu. Tổng số tiền mà nhà tài phiệt người Nga đổ vào Chelsea đến nay đã là 710 triệu bảng.

 

“Mourinho đã thay đổi hình ảnh của Inter”

 

Cựu HLV của CLB AC Milan và ĐT Italia, Arrigo Sacchi, tin rằng Jose Mourinho đã giúp Inter trở thành một khối thống nhất. Ông đánh giá cao những gì mà vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang làm được với Nerazzurri, giúp họ độc chiếm ngôi vị số 1 trên BXH Serie A và tiếp tục thắp sáng hy vọng ở Champions League. Sacchi  phát biểu: "Giống như hầu hết mọi người, tôi cho rằng José là một HLV đẳng cấp. Nhưng tôi sẽ hài lòng hơn nếu ông ấy chứng minh được giá trị của mình vào cuối mùa giải.”

 

"Vào thời điểm hiện tại, ông ấy đã xây dựng được Inter, từ đội bóng dựa dẫm vào một vài cá nhân, chơi đồng đều hơn ở các tuyến. Ông ấy hiểu rằng, để vô địch châu Âu hay bất kì giải đấu nào, sự đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau trong đội hình là điều tối quan trọng." Hiện Inter đang dẫn đầu BXH Serie A, hơn Juventus 7 điểm và Milan, đối thủ trong trận derby thành Milano cuối tuần này, 8 điểm. 2 tuần nữa, Inter sẽ đụng độ Manchester United tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

 

  • Bongda24h (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, "Bầy Sói" đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

Xem thêm
top-arrow
X