Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

B. Bình Dương không dám vô địch?

Thứ Tư 13/08/2008 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hồi đầu mùa B. Bình Dương xác định “buông” V-League, để tập trung cho Cúp C1 và Cúp QG. Nhưng thất bại đau đớn tại đấu trường Châu lục, buộc thầy trò ông Hải “lơ” phải đua tranh tại đấu trường quốc nội. Đang dẫn đầu  và chỉ còn 2 trận nữa nhưng liệu  B.Bình Dương có dám vô địch ?

Không vô địch…

 

 Hồi đầu mùa, B. Bình Dương vung tay mua sắm cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng. hết Nguyễn Thanh Tuấn, Giang Thành Thông , Tô Đức Cường, Trần Minh Quang… lần lượt đến “ăn cơm” đất Thủ. Sau giải BTV Cúp,  B. Bình Dương được như ý muốn khi mua về được 2 ngoại binh của CLB Matsubara (Brazil) là Salatiel và Marcio. Lúc ấy trong biên chế của B. Bình Dương, lực lượng đông đảo lại có chất lượng nên lãnh đạo đội bóng này tỏ ra tự tin khi chinh chiến tại 2 đấu trường quốc nội V-League và AFC Champion League.

 

Lễ xuất quân của B. Bình Dường tưng bừng khí thế, nhưng khi xung trận nhà ĐKVĐ Việt Nam đụng toàn những đội bóng “xương xẩu” nên bị “lấm lưng” cũng là chuyện dễ hiểu, trong 6 trận cả lượt đi và lượt về thì họ để thua đến 5 trận, trước Changchun Yatai (Trung Quốc) , Adelaide United (Australia) và Pohang Steelers (Hàn Quốc) trận hòa duy nhất của đội bóng đất thủ là trên sân của Pohang Steelers (0-0). Tại đấu trước quốc nội B. Bình Dương thi đấu cũng chẳng khá hơn chỉ giành được 2 trận thắng K. Khánh Hòa và TCDK.SLNA , nhưng có đến 4 trận thua và hòa 2 trận.

 

Tham gia chiến trường AFC Champion League B.Bình Dương không thu được lợi gì đã vậy tại V-League thầy trò ông Lê Thụy Hải cũng thế đấu bê bết vì vấn nạn chấn thương.  Phong độ trồi sụt, khiến nội bộ nội bóng này rối như tơ vò, dẫn đến mối quan hệ giữa ông Hải và các học trò “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt”.  Mỗi khi đội nhà đá thắng hay thua gì. Ông Hải cũng la lối các học trò, Cách đối xử của ông Hải khiến cho đám cầu thủ chịu không nổi,  nên  ra sân có vùng vằng không chịu đá nhằm  “tẩy chay” ông Hải.

 

B. Bình Dương do vậy cũng không “phất”  lên nổi. Chỉ đến khi các cầu thủ B. Bình Dương “đồng tâm, đồng lòng” quyết giật số tiền treo thưởng  của các sếp (nếu VĐ lượt đi thưởng 700 triệu và lượt về 1,5 tỷ) thì họ mới chịu đá. Nhưng liệu pháp này đã quá muộn, B. Bình Dương cũng chỉ đứng ở vị trí thứ 6, có chuỗi 4 trận toàn thắng ở cuối giai đoạn lượt đi

 

Liệu có vô địch ?

 

Cú “doping” tiền của các sếp đội bóng này, tuy không kịp phát huy trong giai đoạn lượt đi, nhưng ở lượt về thì nó quá mỹ mãn. B. Bình Dương  đã trở lại rất mạnh mẽ, với một mạch 8 trận bất bại, thầy trò ông Lê Thụy Hải "hạ”: HN. ACB, HA.Gia Lai, B. Bình Định, SHB.Đà Nẵng. tiếp theo là 3 trận hòa trước Thể Công, K. Khánh Hòa, TMN. CSG. Đội quân của ông Lê Thụy Hải tiếp tục đánh bại SLNA , XMCT. Thanh Hóa.

 

B. Bình Dương chỉ chịu thua XM. Hải Phòng (0-2) Sau thời gian nghỉ tránh Euro 2008. còn lại 5 trận gần đây họ đá bại ĐPM. Nam Định (1-0), quật ngã “đại kình địch” ĐT. Long An (4-2), HP. Hà Nội (3-0), HN.ACB (3-2) và “bại tướng” mới đây là HA.Gia Lai (1-0). Thi đấu 15 trận thu về 35 điểm, đó là một thành tích quá ấn tượng của thầy trò ông Hải “lơ”. B. Bình Dương vững ngôi đầu (44 điểm) từ vòng 20 cho đến bây giờ và duy trì khoảng cách 3 điểm đối với đội bóng nhì bảng XM. Hải Phòng (41 điểm).

 

Với khoảng cách điểm số đang có, B. Bình Dương có thuận lợi hơn XM. Hải Phòng, SHB. Đà Nẵng và ĐT. Long An . Tuy nhiên, B. Bình Dương có chịu vô địch hay không đó mới là vấn đề. Cơ hội bảo vệ chức vô địch sẽ “sáng”, nếu lãnh đạo đội bóng này còn “mộng mơ” tới Cúp C1 Châu Á, và sẽ “tối” (các cầu thủ vẫn lĩnh tiền thưởng) nếu họ “ngán” đấu trường này, vốn một phen đã làm chao đảo đội bóng đất Thủ.

 

Xem chừng yếu tố “chủ quan” tác động rất lớn đến cuộc đua tới ngôi vua của B. Bình Dương, không xác định được mục tiêu phấn đấu rõ ràng, có thể B. Bình Dương sẽ tự “trói chân” mình trong 2 trận đấu với B. Bình Định (sân nhà) và SHB. Đà Nẵng (sân khách).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X