Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres ủng hộ quyết định ra đi của Ronaldo

Thứ Năm 26/06/2008 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Fernando Torres của Liverpool ngày hôm nay đã đưa ra  nhận định của mình về thương vụ của Cristiano Ronaldo, theo anh Manchester United không nên cố gắng níu kéo khi mà cầu thủ này đã muốn ra đi.

Đêm nay, Torres và các đồng đội tại đội tuyển Tây Ban Nha sẽ có một trận đấu cực kỳ quan trọng với Nga trong khuôn khổ bán kết Euro 2008. Mặc dù vậy, "El Nino" vẫn không quên theo dõi sát sao những diễn biến chuyển nhượng tại Anh, nơi Torres đã quyết định chuyển tới thi đấu cách đây đúng một năm.

Khi đuợc hỏi về thương vụ của Cristiano Ronaldo, cầu thủ của Manchester United đã muốn ra đi theo chiều ngược lại với mình, Torres cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford nên để cầu thủ số 7 của mình ra đi.

Đêm nay, Torres và đồng đội sẽ có một trận cầu vô cùng quan trọng


Anh nói :"Ronaldo đã có tất cả mọi thứ. Một cầu thủ ở đẳng cấp như cậu ấy có thể thích nghi với mọi môi trường bóng đá."

"Cho dù quyết định của cậu ta có là như thế nào thì tôi nghĩ đó sẽ là điều hợp lý nhất cho bản thân Ronaldo và đội bóng của cậu ấy. Khi một cầu thủ đã quyết tâm ra đi, anh ta sẽ ra đi."

"Không một đội bóng nào muốn giữ lại một cầu thủ khi mà trái tim anh ta luôn dành cho câu lạc bộ khác. Trong trường hợp Ronaldo ở lại, cậu ta vẫn là một phần của một đội bóng vĩ đại."

"Dù sau thì bất luận Ronaldo ở đâu thì chúng tôi vẫn là đối thủ của nhau."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X