Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Áo, Thụy Sỹ vẫy chào “gấu Misa”

Thứ Bảy 17/11/2007 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu diễn ra ở Tel Aviv giữa Nga- Israel có lẽ là tâm điểm của vòng đấu này bởi nó quyết định số phận của “một kẻ thứ 3” vốn là một ngôi sao của giới truyền thông: ĐT Anh.

Bởi nếu Nga giành chiến thắng tại đây thì gần như 99% họ sẽ giành chiếc vé thứ hai, sau Croatia để lọt vào vòng chung kết Euro 2008.

Hiddink- mang đến sự khác biệt

“Tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái vì nếu thắng trong trận này thì chúng tôi sẽ có mặt tại Ao và Thụy Sĩ...” Hiddink “phù thủy” đã nói như vậy và thực tế chắc sẽ diễn ra như vậy. Bất chấp phải xa rời cái lạnh khủng khiếp tại Moscow và bất chấp việc đã bị Israel cầm hòa ở trận lượt đi với tỉ số 1-1, người Nga vẫn chiếm nhiều ưu thế hơn bởi họ có tràn đầy quyết tâm. Thành công của CSKA Moscow ở châu Âu vài năm gần đây là minh chứng cho một bóng đá Nga phát triển và “sẵn sàng hội nhập” với dòng chảy cuồn cuộn của bóng đá châu Âu.

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP EURO 2008

Soạn GO KQ EU gửi tới 8379


Lần gần đây nhất mà những chú gấu Nga tham dự một vòng chung kết ở một giải đấu lớn đã cách đây hơn 10 năm( Euro 1996), họ như nàng công chúa đang trải qua một giấc ngủ đông dài và Hiddink đã đến với chiếc đũa thần đánh thức họ dậy. Không còn một hình ảnh tuyển Nga chơi bóng nhỏ và vụn vặn giống như Sparta Moscow như trước nữa, với Hiddink, Nga đã lột xác hoàn toàn với lối chơi nhanh và mạnh mẽ hơn. Đặc biệt mỗi lần thay người là mỗi lần vị phù thủy người Hà Lan tạo ra sự khác biệt, như đối với trường hợp Palyvuchenko ở trận gặp Anh.

Đúng là cách đây 1 năm Israel đã thủ hòa 1-1 trước đội Nga nhưng đó là khi cuộc cách mạng Hiddink chưa bén rễ vào lối chơi của đội bóng xứ bạch dương. Hiện giờ thế và lực của hai bên đã khác hẳn mặc dù Tel Aviv là tử địa với bất cứ đội bóng nào thì tinh thần dân tộc cộng với những khoản tiền kếch xù mà Abramovich hứa hẹn sẽ thưởng là động lực lớn lao với bất kì ai.

Tinh thần các cầu thủ Nga đang lên cao hơn bao giờ hết

Không có cầu thủ nào bị chấn thương trong khi lại đón chào thủ thành số 1 Akinfeev trở lại, Nga đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi đội chủ nhà ở trận đấu này lại không có cầu thủ chủ chốt Benayoun vì lí do chấn thương. Tất cả niềm hi vọng của những “người hâm mộ Tam sư” bây giờ đặt vào vai của cầu thủ mới đôi mươi Sahar, đã từng chơi cho Chelsea. Ben Haim cũng lớn tiếng tuyên bố anh sẽ thi đấu hết mình để giúp đỡ cho quốc gia anh đang chơi bóng thế nhưng ai cũng biết rằng người kí bảng lương cho anh lại là….một người Nga, tỉ phú Abramovich. Liệu Ben Haim có dám chống lại ông chủ của mình???

Vắng Benayoun( áo xanh) Israel sẽ chẳng làm nên trò trống gì

Tổng thống Putin, tỉ phú Abramovich, hơn 20.000 fan Nga sẽ  có mặt trên khán đài sân Ramat Gan, hơn 1 triệu người Nga sinh sống ở Israel, và hàng triệu triệu tín đồ “Gấu Misa” ở quê hương nữa… đang đứng sau lưng  thày trò HLV Guus Hiddink.

Chỉ 90 phút thôi cho ước mộng 12 năm của Nga và cho những hi vọng mong manh của sư tử Anh (giờ đã biến thành chú mèo nhỏ). Một chiến thắng nữa thôi sẽ đưa Hiddink một lần nữa trở thành người hùng của một đất nước, cũng như những gì ông làm được với Hàn Quốc 5 năm trước đây.

Áo và Thụy Sỹ đang vẫy chào Gấu Misa Nga.

Đội hình dự kiến

Israel: Awat  – Shpungin, Keinan, Ben Haim, Ziv  – Barda, Alberman, Cohen, Itzhaki  – Sahar, Bruchian

Nga: Akinfeev - Aleksei Berezutski, Ignashevich, Vasili Berezutski, Anyukov  - Zyrianov, Semshov, Bilyaletdinov, Zhirkov  - Andrei Arshavin  - Aleksandr Kerzhakov   

 Dự đoán: Nga thắng 2-1

Thứ hạng hiện tại của bảng E
  Trận Thắng Hòa Thua Bàn thắng Bàn thua Hiệu số Điểm
1 Croatia 10 8 2 0 25 4 21 26
2 Anh 11 7 2 2 22 4 18 23
3 Nga 10 6 3 1 16 5 11 21
4 Israel 10 5 2 3 17 11 6 17
5 Macedonia 10 3 2 5 10 11 -1 11
6 Estonia 11 1 1 9 3 21 -18 4
7 Andorra 10 0 0 10 2 39 -37 0

  • Kim Phượng 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X