Chủ Nhật, 26/05/2024 Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Pato xuất sắc hơn cả Ronaldinho”

Thứ Năm 15/11/2007 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ La Gazzetta dello Sport mới đây, HLV của Milan không tiếc lời ca ngợi dành cho thần đồng bóng đá sáng giá nhất Brazil hiện nay, Alexandre Pato và đánh giá tiền đạo có biệt danh “Con vịt” này thậm chí còn xuất sắc hơn cả Ronaldinho.

Xin bắt đầu từ Milan. Ông đánh giá thế nào về tình hình của đội bóng hiện nay?

 

Chúng tôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn, nhưng tình hình đang trở nên lạc quan hơn. Thực sự thì Milan đang ở vào một giai đoạn “bất thường”.


Theo Ancelotti, Milan đang ở trong thời kỳ bất thường
 

“Bất thường” theo ý ông ở đây là như thế nào?

 

Đó là việc chúng tôi thường chơi hay trên sân khách và giành chiến thắng, trong khi lại chơi một cách đáng thất vọng trên sân nhà với kết quả là một chuỗi trận hòa và thua. Anh có nghĩ đó là một điều bất thường không?

 

Vậy nguyên nhân nằm ở đâu?

 

Khó khăn của chúng tôi là các đối thủ thường chơi quyết liệt và áp sát mỗi khi đối đầu với Milan, khiến các cầu thủ không có nhiều khoảng trống để chơi theo ý đồ của mình. Chúng tôi có những cá nhân kiệt xuất để toả sáng mỗi khi họ được tự do chơi bóng theo đúng nghĩa, ví dụ như Kaka.

Kaka vẫn nói rằng Milan chưa hết cơ hội giành Scudetto, dù Milan đang kém đội đầu bảng Inter tới 11 điểm, còn ông nghĩ sao?

 

Tất nhiên là Kaka có cơ sở để nhận định như vậy bởi bây giờ vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì, nhất là trong một giải đấu khó khăn và không dễ đoán như Serie A. Không chỉ riêng Milan mà các đội bóng lớn khác cũng đang gặp khó khăn, như Fiorentina vừa thất bại ngay trên sân nhà trước Udinese hay Roma bị Empoli cầm chân.

 

Kaka từng tiết lộ rằng anh ấy luôn mơ về một trận chung kết Champions League với Barcelona.

 

Vậy thì chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để biến ước mơ của anh ấy thành sự thật!

 

Nếu có một trận chung kết như vậy, theo ông, đội nào sẽ giành chiến thắng?

 

Tất nhiên là Milan rồi bởi chúng tôi hiếm khi thất bại trong những trận đấu quan trọng tại châu Âu! Chúng tôi có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và luôn biết tỏa sáng đúng lúc tại đấu trường này như Inzaghi, Seedorf, Kaka hay Ronaldo. Từ tháng 1 tới, chúng tôi sẽ còn có sự phục vụ của Pato nữa.

Alexandre Pato được đánh giá rất cao

Ông từng nói rằng Pato xuất sắc hơn cả Ronaldinho. Ông vẫn giữ nguyên quan điểm của mình chứ?

 

Đúng vậy, và tôi rất vui vì đã ký được hợp đồng với Pato. Đơn giản cậu ấy là một tài năng xuất chúng, vậy thôi.

 

Vậy ông thích những điểm gì ở chàng trai này?

 

Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu ở giải VĐTG U20 tại Toronto và rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Pato thực sự là một “hiện tượng”. Tốc độ đáng kinh ngạc, có những cú dứt điểm chính xác và uy lực cùng một giác quan nhạy bén trước cầu môn của một tay săn bàn. Vậy bạn còn đòi hỏi gì nữa ở một cầu thủ tấn công không?

 

Tại Milan, Pato sẽ đá ở vị trí nào?

 

Tôi đang cân nhắc. Trong một số trường hợp, Pato có thể chơi như một trung phong hoặc cũng có thể, cậu ấy đá cặp tiền đạo với ai đó. Tất cả sẽ phụ thuộc vào thời điểm nhất định bởi trong bóng đá hiện đại, sự linh hoạt là điều cần thiết.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X