Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves khổ sở vì chấn thương

Thứ Năm 15/11/2007 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương dai dẳng ở đầu gối là một nỗi ám ảnh đối với Owen Hargreaves kể từ khi cầu thủ này gia nhập Manchester United.

Là mẫu tiền vệ mà HLV Alex Ferguson rất ưa thích, Owen Hargreaves nhanh chóng có được vị trí số một trong đội hình của Manchester Untied sau khi gia nhập đội bóng này từ Bayern Munich. Mặc dù vậy, chấn thương đầu gối dai dẳng là nguyên nhân khiến cho Sir Alex không thể thường xuyên sử dụng cầu thủ mà ông ưng ý nhất ở vị trí thu hồi bóng.


Được biết, trước mỗi trận đấu cho Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay, Owen Hargreaves đều phải sử dụng thuốc giảm đau và đây cũng là lý do mà anh hầu như không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút của các trận đấu mà anh ra sân trong đội hình xuất phát.

Trước nguy cơ chấn thương tái phát của tiền vệ gốc Canada này, đội tuyển Anh đã quyết định không triệu tập anh trong trận đấu giao hữu với Áo sắp tới.

Pháp ngôn viên của liên đoàn bóng đá Anh ngày hôm nay đã cho biết :"Owen Hargreaves vẫn đang phải hổi phục sau chấn thương dai dẳng. Bởi vậy sau khi thảo luận với câu lạc bộ Manchester United, chúng tôi đã quyết định để cậu ấy ở lại cùng đội bóng để tiếp tục điều trị cho đến hết tuần này với điều kiện là cậu ấy sẽ trở lại trong trận quyết đấu với Croatia."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X