Thứ Tư, 25/12/2024 Mới nhất
Zalo

AFF Cup 2007: Không tìm được nhà tài trợ chính

Thứ Tư 29/11/2006 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vừa qua, các ủy viên đã được thông báo chính thức về vấn đề tài trợ cho giải vô địch Đông Nam Á. Theo đó, giải năm tới diễn ra vào đầu tháng 1-2007 tại Singapore và Thái Lan, sẽ không có nhà tài trợ chính, nhưng đối tác tài trợ của AFF, World Sport Group, cũng đã kịp thời tìm được 10 nhà tài trợ phụ.




Tuy nhiên, do các nhà tài trợ chỉ bỏ ra mức tiền tương đương nhau nên giải vẫn mang tên “giải bóng đá vô địch Đông Nam Á” chứ không ghép tên với bất cứ nhà tài trợ nào như Tiger Cup của những năm trước. Sự có mặt kịp thời của những nhà tài trợ phụ đã giúp AFF và hai quốc gia đăng cai có thêm kinh phí dành cho giải thưởng và công tác tổ chức giải. Tuy nhiên, sự rút lui của nhà tài trợ chính Tiger Beer trong khi AFF không tìm được sự thay thế xứng đáng nên nguồn thu từ tài trợ đã bị ảnh hưởng đáng 
kể, bất chấp đã có tới 10 nhà tài trợ phụ. Trước kia, AFF bán giải vô địch Đông Nam Á “sân sạch, áo sạch” cho đối tác với giá 2 triệu USD. Nguồn thu này giúp AFF san sẻ kinh phí cho các hoạt động bóng đá trẻ hoặc bóng đá nữ. Nhưng nay không còn nguồn thu ấy, AFF cũng đang ở thế khó khăn trong tìm kiếm tài trợ.

 

Bên cạnh đó, AFF vẫn chưa thể xác định được thời điểm cho giải vô địch Đông Nam Á tiếp theo sẽ diễn ra vào năm chẵn hay năm lẻ. Với việc phải dời giải đến đầu năm 2007 thay vì 2006 đúng với chu kỳ 2 năm/lần khiến cho bóng đá khu vực sẽ phải đương đầu với lịch thi đấu dày đặc, trong đó có sân chơi SEA Games. AFF đang tính, nếu công tác tìm kiếm tài trợ thuận lợi, giải vô địch Đông Nam Á tiếp theo sẽ diễn ra vào năm 2008 để trở lại vòng quay 2 năm/lần.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X