Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney và Ronaldo bị đầu độc?

Thứ Hai 07/05/2007 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một kẻ đùa dai nào đó đã nhất quyết làm cho Man Utd phải hoảng sợ khi gây ra vụ đầu độc thứ 2 (trước đó là Ferguson) khi gửi tới Ronaldo và Rooney một bưu kiện lạ.


Rooney và Ronaldo bị đeo doạ tinh thần
 

Mới đây, cảnh sát vùng Manchester đã được lệnh giải tán toàn bộ người trong khu vực tập luyện Carrington của Quỷ Đỏ khi họ phát hiện gói bưu kiện lạ được gửi cho Ronaldo và Rooney. Sau khi có những xét nghiệm, họ kết luận chất bột bên trong không hề có độc tố và được đảm bảo an toàn.

 

Trước đó 1 tuần, huấn luyện viên Ferguson cũng nhận được một gói bưu kiện tương tự khi man Utd chuẩn bị gặp Milan ở bán kết Champions League. Dù không phải là người tiếp xúc trực tiếp với bưu kiện lạ vì đã rời máy bay đến Ý trước có người gửi tới nhưng Ferguson và các học trò đã bị một phen hoảng sợ.

 

Đến lượt hai trụ cột của Man Utd là Ronaldo và Rooney lĩnh hậu quả trên. Cảnh sát đang tiến hành điều tra khi phát hiện ra gói hàng có trùng địa chỉ với người đã đe doạ Ferguson.

 

Công việc tiến hành điều tra đã được thực hiện, một cảnh sát nói rằng họ sẽ quyết tìm ra hung thủ để đảm bảo tâm lý thi đấu cho các cầu thủ Man Utd trong thời gian tới. Đặc biệt là trong các trận đối đầu với Chelsea.

 

“Người gửi bưu kiện này cần phải bị giam ngay lập tức, hành động quái quỷ của anh ta thật không thể chấp nhận được. Chúng tôi hi vọng không cầu thủ nào của Man Utd nhận được những thứ như thế nữa”, dẫn lời một cảnh sát Manchester.

 

   Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X