Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal chuẩn bị rau quả để ... ném Ashley Cole

Thứ Sáu 04/05/2007 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều hoa quả và rau củ, mà chủ yếu là rau cải, đang được các cổ động viên của đội bóng áo đỏ trắng tập kết về sân Emirates, nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ngôi sao cũ giờ khoác áo Chelsea.


Ashley Cole thời còn tung hoành ở Arsenal

Chủ nhật này, Arsenal và Chelsea gặp nhau trong khuôn khổ vòng 37 giải Ngoại hạng. Đây cũng là lần đầu tiên Asley Cole xuất hiện tại Emirates, nhưng là người ở bên kia chiến tuyến.

Ngôi sao hậu vệ người Anh vốn trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal và đã có nhiều năm chinh chiến cùng "Pháo thủ". Tuy nhiên, hồi hè năm ngoái anh đã nhất quyết đòi ra đi và chuyển tới Chelsea - vốn là đối thủ không đội trời chung của Arsenal. Hành động của hậu vệ sinh năm 1980 khiến các CĐV đội bóng áo đỏ-trắng rất tức giận và miệt thị Cole đã phản bội họ vì tiền. Từ đó, các "đòn thù" nhắm vào đứa con cưng một thuở đã nhiều lần được các fan Arsenal tung ra.

Hồi cuối năm ngoái, hàng loạt tờ tiền giả kiểu 20 bảng Anh có hình Cole đã được các CĐV Arsenal in ra và vẫy cao mỗi khi anh chạm bóng, trong trận derby thành London ở giai đoạn một Premiership mùa này. Mới đây, họ còn thi nhau truy cập vào trang web của "The Blues" để bầu cho Wayne Bridge, trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc năm của Chelsea. Bridge vốn là dự bị của Cole trong vai trò hậu vệ trái tại sân Stamford Bridge.

Trước việc các CĐV đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho một "cơn mưa rau quả" nhắm vào Cole trận tới, ban lãnh đạo Arsenal đang phải lên kế hoạch cho các biện pháp an ninh. Trong khi đó, một ngôi sao của họ, mới đây nhất là Adebayor, cũng đã lên tiếng kêu gọi các CĐV đội nhà hạ hỏa.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X