Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi nhà 10 triệu bảng của sao từ chối giảm lương Mesut Ozil

Thứ Năm 23/04/2020 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil là ngôi sao hiếm hoi của Arsenal từ chối giảm lương mùa Covid-19, cho dù nhà giàu nứt đố đổ vách.
 

Biệt thự sang trọng của Mesut Ozil

 

Đang hưởng mức lương khổng lồ 350 nghìn bảng/tuần, nhưng Ozil mới đây đã từ chối giảm lương giữa tình hình dịch bệnh bùng phát, với lý do cần CLB công khai về tài chính. Đừng trách cầu thủ này quá sớm, vì thực tế Ozil là ngôi sao với tâm hồn đẹp, có nhiều hành động giúp đỡ cho cộng đồng.
 
Theo đó, Ozil rất tích cực làm từ thiện. Anh thậm chí đang trả tiền để giúp đỡ cho những trẻ em bị bệnh, cũng như nuôi ăn 100 nghìn người vô gia cư tại 16 trại tị nạn ở Thổ Nhĩ Kỳ, Syria.

Ngôi nhà 10 triệu bảng của sao từ chối giảm lương Mesut Ozil hình ảnh gốc 2

Mesut Ozil thường chơi với chú chó pug trong căn biệt thự


Gia nhập Arsenal từ mùa hè 2013, đến năm 2016 thì Ozil quyết định vung tiền mua biệt thự để an cư. Đó là ngôi nhà siêu sang với tổng giá trị 10 triệu bảng, đồ nội thất toàn hàng “thửa” từ quê hương Thổ Nhĩ Kỳ. Trong nhà, Ozil còn có một căn phòng yêu thích mang phong cách một khu chợ ở Istanbul.
 
Những khi rảnh rỗi, Ozil có thể xem phim hoặc chơi game tại phòng chiếu với màn hình khổng lồ. Hoặc trong thời gian cách ly, anh thường ra khu vườn rộng lớn để duy trì cảm giác bóng.

Ngôi nhà 10 triệu bảng của sao từ chối giảm lương Mesut Ozil hình ảnh gốc 2

Căn phòng Ozil tiếp đãi bạn bè, khách khứa


Bộ sưu tập của Mesut Ozil cũng rất đồ sộ. Anh có một nhãn hiệu thời trang mang tên mình, hàng loạt xế hộp cao cấp, đắt nhất là chiếc Mercedes giá 800 nghìn bảng. Chưa kể, cầu thủ người Đức còn có một tủ giày có thể khiến bất cứ ai cũng phải hoa mắt.
 
Với cơ ngơi hoành tráng thế này, Ozil cũng chẳng muốn gia nhập đội bóng nào khác, mà luôn thích thú ở lại thành phố London. Chỉ có điều, có lẽ người hâm mộ Arsenal cần anh chứng tỏ nhiều hơn trên sân cỏ, hoặc trong tình hình này là có những đóng góp tích cực cho xã hội – như những gì cầu thủ này từng làm.

Ngôi nhà 10 triệu bảng của sao từ chối giảm lương Mesut Ozil hình ảnh gốc 2

Lương 350 nghìn bảng/tuần thì giày dép không phải vấn đề với Ozil

 

Tiết lộ lý do Ozil từ chối đề nghị giảm lương từ Arsenal
Tiền vệ Mesut Ozil sẵn sàng chịu mức cắt giảm lương lớn hơn các đồng đội nếu như được đảm bảo về cách chi tiêu của đội bóng khi nhận số tiền này.
4 ngôi sao Arsenal đồng loạt “xé rào” cách ly của chính phủ
4 ngôi sao đều rất nổi tiếng của Arsenal đã trở thành những “Covidiots” mới nhất của Premier League.
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X