Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tưởng thế nào, mẹ Neymar chia tay tình trẻ chỉ sau 10 ngày

Thứ Sáu 24/04/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ vài ngày sau khi công khai tình cảm với “phi công” Tiago Ramos, mẹ của Neymar đã chấm dứt mối quan hệ một cách chóng vánh.


Mẹ Neymar chia tay tình trẻ

 

Mới chỉ hơn 1 tuần trước, bà Nadine Goncalves mẹ Neymar còn khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi công khi mối quan hệ với chàng trai kém mình 30 tuổi Tiago Ramos. Bà đăng ảnh hạnh phúc trên Instagram cùng dòng mô tả: “Không gì có thể diễn tả được tình yêu này”.
 
Và đúng là không thể diễn tả được, khi chỉ 10 ngày sau dòng trạng thái mùi mẫn đó, báo chí Brazil đồng loạt đăng tin mối quan hệ phi công – máy bay bà già này đã kết thúc chóng vánh. Được biết, mẹ của Neymar cảm thấy thất vọng với tình mới của mình, khi chàng trai này hẹn hò với hàng tá đàn ông trong quá khứ.

Mẹ Neymar chia tay tình trẻ kém 30 tuổi Tiago Ramos hình ảnh

Mẹ Neymar chia tay tình trẻ chỉ sau 10 ngày công khai quan hệ


Chưa hết, ngay thời điểm công khai mối quan hệ với bà Nadine, trai trẻ Tiago Ramos vẫn đang hẹn hò với một nam diễn viên nổi tiếng có tên Carlinhos Maia. Kết quả, Ramos bị tống khỏi căn biệt thự của mẹ Neymar ngay tức khắc.
 
Hiện nay, "cha dượng hụt" kém Neymar 6 tuổi đã trở về nhà với mẹ và chị gái. Có thể nói dù đang làm công việc người mẫu và game thủ, nhưng Tiago Ramos gần như vô danh cho tới khi quan hệ với mẹ Neymar. Và sau khi đạt mục tiêu nổi tiếng, chàng trai này có thể quay lại với sở thích hẹn hò đàn ông của mình.
Gia đình hạnh phúc của Neymar trước sự xuất hiện của “cha dượng” Ramos
Những ngày qua, thông tin mẹ tiền đạo Neymar có bồ mới đã gây chú ý, bởi đó là chàng trai kém bà đến 30 tuổi. Vậy gia đình Neymar còn những ai?
Cựu sao MU chỉ ra những điểm Neymar cần cải thiện
Cựu cầu thủ MU và ĐT Brazil là Rafael cho rằng Neymar cần phải quản lý những vấn đề ngoài sân cỏ tốt hơn để có thể đưa Brazil đến những thành công trong tương...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X