Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hulk gay gắt đáp trả chỉ trích cưới cháu gái của vợ cũ

Thứ Tư 22/04/2020 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tất cả, tiền đạo người Brazil đã phá vỡ sự im lặng để phản pháo những lời ra tiếng vào về cuộc hôn nhân gây tranh cãi với cháu gái của vợ cũ.

Sau ba tháng công khai hẹn hò, Hulk đã đột ngột làm đám cưới với “cháu gái” Camila Angelo. Thời gian qua, tiền đạo của CLB Shanghai SIPG và người tình thường xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội.

Hulk cũng như Camila bị chỉ trích dữ dội khi đến với nhau vì người đẹp này vốn là cháu ruột của Iran Angelo, vợ cũ của ngôi sao người Brazil. Sau 12 năm chung sống và có với nhau ba mặt con, họ ly dị vào tháng 7/2019. Không lâu sau đó, Hulk cặp kè với Camila và công khai tình cảm vào tháng 12/2019.

Hulk gay gắt đáp trả chỉ trích cưới cháu gái của vợ cũ hình ảnh
Hulk gay gắt đáp trả chỉ trích cưới cháu gái của vợ cũ

Cuộc tranh cãi nổ ra lớn hơn khi nữ MC Mara Maravilha đã đùa cợt về Camila, vợ mới của Hulk. Cụ thể, cô này đã trưng bày một bức ảnh Camila mặc một chiếc váy màu xanh trên bãi biển, rồi ví von cô như nữ thần biển Iemanja theo giọng điệu mỉa mai.

Ngay lập tức, Hulk đã sử dụng tài khoản Instagram cá nhân của mình để gay gắt đáp trả người dẫn chương trình này: “Mara Maravilha, cô là loại chẳng ra gì. Tôi không có tôn giáo, nhưng tôi học cách tôn trọng tất cả. Nếu nói về quá khứ của mình, thì đó là câu chuyện: 'Quá khứ của tôi lên án tôi'. Khi bạn mở miệng, hãy nói sự thật, không nói chỉ để kiếm chuyện.”

Một lời công kích khác của nữ MC Maravilha đối với mối quan hệ của Hulk đó là việc cô vợ hiện tại Camila chỉ là đứa trẻ khi anh kết hôn với cô vợ cũ. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil nhấn mạnh rằng chênh lệch tuổi tác giữa hai người chỉ là hai năm.

“Maravilha, cô chẳng biết cái quái gì cả. Cô có biết khoảng cách tuổi tác giữa tôi và Camila không? Tôi 33 tuổi còn vợ tôi Camila 31. Cô ấy là một đứa trẻ mà tôi từng chăm sóc à? Nực cười. Làm thế nào cô có thể nói nhân danh Chúa, hát nhạc của Chúa, với rất nhiều điều xấu xa trong lòng cô. Cô chỉ giỏi kiếm chuyện với người khác. Cầu xin Chúa ban phước và tha thứ cho cô.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X