Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa: Không dính COVID thì bị… chó cắn

Thứ Tư 22/04/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ Steve McNally của MU mới đây đã tiết lộ một câu chuyện dở khóc dở cười mà các cầu thủ gặp phải khi tập luyện tại nhà trong thời gian tự cách ly chống đại dịch.

Đại dịch Covid-19 không ngừng hoành hành dữ dội khiến các hoạt động thể thao vẫn đang bị đóng băng. Bóng đá và Premier League cũng không phải ngoại lệ khi tạm hoãn vô thời hạn. Do đó, việc duy trì thể lực cho các cầu thủ trong thời gian tự cách ly này là điều vô cùng quan trọng.

Sao MU tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa Không dính COVID thì bị… chó cắn hình ảnh
Sao MU tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa: Không dính COVID thì bị… chó cắn

Bác sĩ của Manchester United, Steve McNally tiết lộ rằng câu lạc bộ vẫn thường xuyên theo dõi sức khỏe của các cầu thủ một cách sát sao, đặc biệt là tác động ảnh hưởng khi phải ở nhà quá lâu. Nhiều cầu thủ đã phải tự xoay sở bởi vì không có sự hỗ trợ trực tiếp từ ban huấn luyện.

"Chuyên gia dinh dưỡng đã cung cấp cho các cầu thủ những công thức nấu ăn thông qua Instagram. Rất nhiều trong số họ đã bắt đầu phát triển một kỹ năng mới nhưng một vài cầu thủ bị thương nhẹ trong quá trình này May mắn là hầu hết các cầu thủ đều khỏe mạnh. Không có ai bị thương mặc dù đã có một vài lời phàn nàn như việc phải thử nấu ăn, thậm bị có người còn bị chó cắn. Kiểu đó, nó chỉ là một vài sự cố nho nhỏ."

Sau thời gian chỉ họp trực tuyến và hướng dẫn cầu thủ các bài tập với dụng cũ có sẵn tại nhà, đội ngũ MU sẽ lên kế hoạch tập trung trở lại trong vài ngày tái nhưng đang cân nhắc việc phân tán thành các nhóm nhỏ tại trung tâm Carrington theo những hạn chế nhất định để phóng tránh lây nhiễm.

Thời điểm hiện tại, các cầu thủ MU đang được giám sát các chương trình tập luyện cá nhân tại nhà và có thể lựa chọn thực phẩm cho riêng mình, với sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng sẽ đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ vào mỗi sáng thứ sáu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X