Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ: Áo đấu MU mùa sau mang phong cách quả dâu tây

Thứ Ba 21/04/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với động thái sơ sảy mới đây của PES, áo đấu MU 2020/21 đã chính thức lộ diện và khiến người hâm mộ phản ứng trái chiều.
 

Lộ diện áo đấu Quỷ đỏ
 

Cuối tuần qua, trang Youtube chính thức của Barcelona đã đăng tải đoạn clip trận đấu với Man United trên nền tảng PES. Bức ảnh với sự xuất hiện của Lionel Messi, đối đầu với Paul Pogba trong chiếc áo lạ lẫm mang style dâu tây.
 
Hình ảnh này đã được thay đổi ngay tức khắc để tránh lộ hàng, nhưng vấn đề ở chỗ chiếc áo đấu rò rỉ này giống hệt mẫu thiết kế tin đồn trước đó của Man United. Điều này đồng nghĩa, đây chính là mẫu áo sẽ được thầy trò Solskjaer sử dụng ở mùa giải tới. Trước đó, mẫu áo đen trắng sân khách mang phong cách nguỵ trang thời chiến cũng đã lộ diện. 

Rò rỉ Áo đấu MU 202021 mang phong cách độc đáo hình ảnh

Những mẫu áo đấu MU 2020/21


Chia sẻ về mẫu áo mới, một CĐV đã sử dụng tính từ “gớm ghiếc” để mô tả, trong khi người khác lại khẳng định “đây là chiếc áo đẹp nhất của MU trong một thời gian dài”. Bởi vậy, cần phải chờ tới mùa giải sau với những hình ảnh ‘người thật việc thật’, fan hâm mộ mới đánh giá được.
 
Với quy mô của CLB lớn nhất thế giới, MU luôn có những ý tưởng độc đáo trong thiết kế. Mùa giải này, họ trình làng mẫu áo với 2 dòng chứ ‘90+1’ và ‘90+3”, lấy niềm cảm hứng từ trận chung kết Champions League 20 năm về trước. Cũng chỉ duy nhất Quỷ đỏ mới chiều lòng fan hâm mộ Trung Quốc, với mẫu áo mừng Tết âm lịch theo phong cách ngày xuân long phụng xum vầy.

Khoe áo “long bào”, MU bị chê bai tơi bời như trò hề
Quỷ Đỏ thành Manchester hứng gạch dữ dội trên mạng xã hội vì trình làng chiếc áo đấu tập độc nhất vô nhị trước thềm trận đấu gặp Norwich ở vòng 22 Premier...
Chùm ảnh: Áo đấu MU 2019/2020 ra mắt với niềm cảm hứng cú ăn 3 lịch sử
Áo đấu MU 2019/2020 Theo thông tin mới nhất vừa được đăng tải, CLB M.U ra mắt áo đấu mùa sau, với những chi tiết rất đặc biệt.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X