Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị fan mỉa mai khả năng đỡ bóng, Lukaku đáp trả đầy cay cú

Thứ Ba 21/04/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian rảnh rỗi, tiền đạo Romelu Lukaku đã đăng tweet bạn hỏi tôi trả lời trên mạng, và nhận được những câu hỏi đầy cay đắng.


Lukaku cay cú đốp chát fan hâm mộ

 

Theo đó, câu hỏi nhận được nhiều sự chú ý nhất từ các CĐV, đó là: “Này Lukaku, hãy tự chấm điểm khả năng đỡ bóng bước một của anh đi, theo thang điểm 10 nhé.”
 
Cay cú vì bị mỉa mai, cựu tiền đạo Man United đã có câu trả lời vô cùng ‘cục súc’: “Còn tốt hơn mày.”
 
Là tiền đạo lợi hại của Premier League và đã ghi được rất nhiều bàn thắng, nhưng Lukaku vẫn được nhớ đến bởi những khoảnh khắc hài hước, trong đó khả năng đỡ bóng của anh là một thảm hoạ. Khi cầu thủ này giơ chân, bóng thường nảy ra vài mét chứ không nhẹ nhàng như những ngôi sao kỹ thuật khác, như Juan Mata hay xa hơn là tiền bối Dimitar Berbatov.

Lukaku

Romelu Lukaku và lời đáp trả không đi vào lòng người cho lắm 


Trước đó, Zlatan Ibrahimovic khi còn khoác áo MU cũng thường dè bỉu đàn em bằng cách tổ chức thi đỡ bóng. Tiền đạo Thuỵ Điển cực phũ: “Tôi đặt cược 50 bảng cho mỗi pha đỡ bóng thành công của Lukaku, nhưng cậu ấy không dám đánh cược. Đừng mong chờ những pha đỡ bóng tốt của cậu ấy.”
 
Bên cạnh câu hỏi đáng ghét trên, Lukaku cũng nhận được nhiều thắc mắc hay ho và có những lời hồi đáp thú vị. Tiền đạo này chia sẻ Serie A nặng về chiến thuật, trong khi Premier League tốc độ hơn. Eden Hazard là đồng đội giỏi nhất anh từng chơi cùng, còn sao trẻ hay nhất MU là Mason Greenwood.
 
Lukaku là fan cuồng của Dragon Ball (7 viên ngọc rồng). Anh cũng khẳng định những khoảng thời gian khoác áo Chelsea và MU dù không tốt đẹp, nhưng là những trải nghiệm tuyệt vời trong sự nghiệp.
 
Matic chặn đứng thói “ba hoa bốc phét” của Lukaku
Dù giờ đây đã không còn chung màu áo, nhưng tiền vệ Nemanja Matic vẫn luôn thể hiện tình cảm khó phai với Romelu Lukaku.
Lại tỏa sáng cho Inter, nhưng Lukaku vẫn không quên... tấu hài
Tiền đạo người Bỉ đã có một pha ghi bàn hài hước trong trận thắng Inter Milan 2-1 Ludogorets ở vòng 1/16 Europa League.
MU làm bẽ mặt Chelsea trên mạng xã hội
Bất cứ ai cũng đang rất nhớ bóng đá trong những ngày qua, và điều đó khiến những cuộc chiến trên sân cỏ được chuyển thành cuộc chiến trên mạng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X