Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chàng "công tử" bảnh bao Ronaldo

Thứ Ba 27/02/2007 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo trông sành điệu với các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng

Không bàn về chuyên môn, mình có là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay hay không, Ronaldo có cuộc nói chuyện cởi mở với phóng viên tờ Gazzetta về phong cách thời trang của mình.


Tiền vệ MU cho biết từ lâu đã từ bỏ kiểu "quần jeans và giày thể thao" trong bất cứ dịp nào. Ronaldo luôn biết chọn các trang phục phù hợp với các buổi lễ trang trọng hay đi chơi cùng bạn bè. Anh tếu táo: "Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, tôi là người ăn mặc thanh lịch nhất ở MU. Có gu thẩm mỹ giúp tôi làm được điều đó. Người đứng sau tôi có lẽ là Luis Saha".

 

Ngoài ra, tiền vệ danh tiếng này cũng tiết lộ: "Tôi là người nhảy đẹp nhất trong đội. Mỗi lần tới sàn, tôi đều nhận được lời khen về độ dẻo của mình. Ở Anh, tôi thấy thật ngạc nhiên khi mọi người chỉ nhảy được khi đã uống rất nhiều rượu".

 

Cầu kỳ trong ăn mặc, học trò cưng của ngài Ferguson còn rất đào hoa. Tài năng, đẹp mã, giàu có và tán gái điệu nghệ giúp Ronaldo chinh phục được rất nhiều người đẹp. Hiện tại, anh cặp kè cùng diễn viên người Anh, Gemma, sau khi vắt vai vài cuộc tình mặn nồng.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X