Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ ... 52 tuổi sắp ra mắt Serie A

Thứ Bảy 24/03/2007 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ trong phút chốc, những CĐV của Parma được một phen ngỡ ngàng khi CLB quyết định ký hợp đồng với tân binh đang làm kịch sỹ và đã …52 tuổi Gene Gnocchi.

Không hiểu lời tán dương “mật ngọt chết ruồi” hay phút bộc bạch chân thật của kịch sỹ Gene Gnocchi đã khiến BLĐ Parma quyết định chiêu mộ chàng tân binh 52 tuổi này để ông hoàn thành ước nguyện được chơi bóng tại Serie A!


Gene Gnocchi trên sân khấu
 

Con người vào mỗi Chủ nhật hàng tuần vẫn đều đặn xuất hiện tại show truyền hình có tên “Quelli Che Il Calcio”đã từng thổ lộ mong muốn được thi đấu tại giải bóng đá cao nhất nước Ý vào tháng 11 năm ngoái.


Kể từ đó, với quyết tâm cao vời vợi, Gnocchi luôn giành thời gian xách giày tới vô số các CLB như Atalanta, Bologna, Siena hay Torino để chuyên tâm tập luyện.

và Gene Gnocchi trên sân cỏ
Và có lẽ trước tinh thần đó đã làm lay động chủ tịch Parma Ducali. và ông này cho phép nhà kịch sỹ trên có cơ hội thỏa chí tung hoành tại Serie A trong vòng 2 tháng. Theo đó, con người hình mẫu đồng thời cũng là CĐV nhiệt thành của Parma sẽ nhận được mức lương khiêm tốn 1.000 bảng/tháng.

 

Tuy nhiên, người dân thành phố này dù có đôi chút ngỡ ngàng nhưng khi nhìn vào BXH tại Serie A thì họ có vẻ đồng tình với quyết định có một không hai trong làng túc cầu.

 

Với 22 điểm sau 28 trận đã đá, Parma đang đứng áp chót BXH và gần như nắm chắc một suất xuống hạng Serie B mùa giải tới. Có lẽ chính điều đó cũng không khiến HLV Ranieri quá bận tâm khi BLĐ chiêu mộ tân binh nghiệp dư như vậy. Và thậm chí việc Gnocchi sớm được ra sân thi đấu trong ngày một ngày hai tới đây trong màu áo Parma tại Serie A cũng không quá ngạc nhiên.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X