Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks chưa đến Mỹ đã rục rịch đóng phim

Thứ Tư 14/03/2007 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngôi sao nổi tiếng không chỉ trên sân cỏ David Beckham đã nhận lời vào vai một người lính trong một bộ phim của Hollywood bấm máy trong năm nay mặc dù vẫn chưa chính thức chuyển đến Mỹ.

Poster phim “Goal!“ mà Becks đã từng tham gia

Beckham vốn đã khá Clint Eastwood cho biết ông cũng đang ngóng chờ sự xuất hiện của cầu thủ này ở Mỹ. 

Trước đây, Beckham đã từng góp mặt trong một bộ phim của Hollywood có tiêu đề là "Goal!", bộ phim nói về một cầu thủ trẻ của Mỹ đã hoàn thành ước mơ của mình được sang thi đấu ở Anh (cho CLB Newcastle United), ở đây cậu đã được thi đấu với rất nhiều cầu thủ nổi tiếng trong đó có David Beckham. Dù thế diễn xuất của Beckham trong bộ phim đó vẫn chỉ là là ...đá bóng.

Lần này, Becks được mời vào một vai có nhiều đất diễn và lời thoại hơn. Bộ phim này của đạo diễn Vadim Perelman, người đã rất nổi tiếng với bộ phim : "House of Sand and Fog". Trong phim này Beckham sẽ đóng vai một anh lính trong chiến tranh thế giới lần thứ nhất. Nội dung phim nói về một trận đấu bóng đá giữa quân Anh và quân Đức, 2 kẻ thù bên 2 chiến tuyến cùng thi đấu với nhau trong một trận bóng đá đúng vào ngày Giáng Sinh, ngày được cả 2 bên cùng đồng ý ngừng bắn.

Dự tính bộ phim này sẽ được bấm máy trong năm nay và mùa hè tới Beckham cũng sang Mỹ để thi đấu cho LA Glaxy và những trận đấu đầu tiên trong màu áo mới sẽ là với CLB Chelsea và Toronto FC.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X