Thứ Hai, 30/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bị phạt thẻ vàng vì...dám hôn trọng tài!

Thứ Ba 24/04/2007 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần qua, một chuyện hi hữu nhưng và rất hài hước đã xảy ra ở Brazil khi một cầu thủ đã phải lãnh thẻ vàng vì tội...dám hôn trọng tài.

Cầu thủ dám hôn trọng tài
Chuyện xảy ra trong trận đấu giữa Cabofriense và Botafogo tại giải Torneo Carioca 2007 trên sân Maracana. Trong trận đấu đó, sau khi phạm lỗi và phải chịu một quả phạt, hậu vệ của Cabofriense là Cleberson đã tươi cười tiến đến vị trọng tài chính và...hôn nhẹ lên má ông này. Và ngay lập tức trọng tài đã rút thẻ vàng cảnh cáo.

Những hình ảnh quay chậm trên truyền hình cho thấy, ban đầu chàng hậu vệ hài hước và trọng tài chỉ định có những cử chỉ thân thiện. Tuy nhiên sau khi sự việc xảy ra, sự thân thiện đó đã chuyển thành giận dữ từ phía “ông vua” sân cỏ. Ông đã thẳng tay rút thẻ vàng và quát ầm lên “Cậu không được hôn tôi”.

Tội nghiệp cho chàng hậu vệ vui tính Cleberson. Anh chẳng hiểu có chuyện gì sai ở đây và phân trần “Tôi không hề biết việc đó là trái luật”. Nhưng thẻ vàng vẫn là thẻ vàng và chung cuộc Cabofriense bị Botafogo đè bẹp 3-1.

 

Có lẽ sau vụ việc này FIFA cần soạn thảo một điều luật đại loại như “Cấm mọi hành động bày tỏ tình cảm với trọng tài trong trận đấu dưới mọi hình thức” (!?)

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X