Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nữ hoàng Anh là fan ruột của Arsenal

Thứ Hai 23/04/2007 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù nữ hoàng Anh đã theo dõi và trao thưởng cho rất nhiều đội bóng trong các giải bóng đá nhưng chưa bao giờ bà tiết lộ CLB nào là CLB bà hâm mộ nhất. Mới đây điều đó đã khám phá, câu trả lời là Arsenal.

Theo một nguồn thông tin được tiết lộ, thì Nữ Hoàng Anh Elizabeth đệ nhị, cũng giống như mẹ bà,  đã là một fan của The Gunners từ hơn 50 năm nay. Một nhân vật có uy tín trong Hoàng Gia Anh cho biết :

"Nữ hoàng đã thích Arsenal hơn 50 năm nay. Người mẹ quá cố của bà cũng là một fan của Arsenal và cầu thủ mà bà ngưỡng mộ nhất là Denis Compton."

Năm 1955, mẹ của Nữ Hoàng Elizabeth đã tiết lộ tình yêu với Arsenal của mình trên tạp chí  John Pollex, tuy vậy đến tận tháng Hai vừa rồi nữ hoàng Anh dường như mới chính thức xác nhận mình là fan của The Gunners trong buổi tiệc chiêu đãi các cầu thủ và ban huấn luyện Arsenal ở cung điện Buckingham.

Fabregas, cầu thủ trẻ được tham dự bữa tiệc đó đã cho một đài phát thanh của Tây Ban Nha biết : " Dường như Nữ Hoàng theo dõi bóng đá rất sát và bà ấy đã tiết lộ với chúng tôi rằng bà là một fan của Arsenal. Bà biết rõ tôi là ai và chúng tôi cũng đã trao đổi được vài câui."

Hoàng tử Harry, cháu của nữ hoàng Anh cũng là một fan của Arsenal và đã nhiều lần đến theo dõi The Gunners thi đấu trên cả SVĐ Highbury cũ và Emirates.


Bạn có biết ?

Arsenal là CLB được rất nhiều các nhân vật nổi tiếng trên thế giới yêu thích.

Trong danh sách các fan nổi tiếng của Arsenal ngoài Nữ hoàng Anh còn có các siêu sao điện ảnh Kevin Costner, Matt Lucas và Barbara Windsor...

Các nhân vật nổi tiếng trên đài TH Anh quốc như Joan Collins và Jeremy Beadle.

Thậm chí cả .... Osama Bin Laden cũng được cho rằng đã nhiều lần cải trang đến London để xem Arsenal thi đấu.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X