Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Adebayor bị doạ “giết sống”

Thứ Hai 26/03/2007 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Togo mới đây đã bị một cổ động viên gọi điện đến doạ giết nếu như anh tiếp tục chơi cho đội tuyển quốc gia trong thời gian tới. Sự việc này làm cho “pháo thủ trẻ” khiếp sợ và anh đang cân nhắc khả năng cống hiến cho đội tuyển quốc gia của mình.


Adebayor đang phải lựa chọn một con đường khó khăn, Arsenal hay Togo?
 

Trước trận Togo và Sierra diễn ra hôm 24 tháng 3 vừa qua, tiền đạo cuủaArsenal đã bị doạ giết nếu anh tiếp tục thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Phát biểu trên BBC, Adebayor nói rằng anh nhận được một cuộc điện thoại đe doạ “có muốn được thi đấu nữa hay không” của một người xa lạ.

 

Trước đó không lâu, tiền đạo Arsenal cũng nhận được một cuộc điện thoại đe doạ tương tự nếu như anh cùng các đồng đội nhận tiền thưởng của Togo sau khi đội tuyển quốc gia tham dự World CUp 2006 về nước.

 

Trước tình cảnh này, Adebayor phát biểu: “Mọi người không muốn tôi làm việc đó, tôi chỉ muốn cống hiến hết mình cho đội tuyển quốc gia, muốn đội bóng quê hương đi lên chứ không có ý gì. Giờ đây, tính mạng của tôi bị đe doạ nên tôi phải cân nhắc lại việc đó một cách kỹ càng. Không chỉ tôi bị ảnh hưởng, còn gia đình tôi và rất nhiều người, tôi không thể yên tâm được”.

 

Có thể nói rằng tình trạng các cầu thủ bị dẹo giết đang ngày càng phổ biến trong bóng đá. Trước Adebayor, có rất nhiều cầu thủ đã từng nhận được những lời cảnh tỉnh như thế. Giờ đây trách nhiệm không chỉ là của ngành anh nin nữa mà liên đoàn bóng đá và các tổ chức phải nhảy vào cuộc.

 

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X