Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard để ngỏ khả năng đoàn tụ Mourinho tại Inter

Thứ Hai 02/06/2008 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Frank Lampard thừa nhận rằng anh cảm thấy bị "cám dỗ" bởi viễn cảnh đoàn tụ với người thày cũ Jose Mourinho khi "Người đặc biệt" đến dẫn dắt Inter Milan.

 

Lampard đã bay tới Dubai cùng gia đình hôm thứ năm vừa rồi để giành chọn một kỳ nghỉ dưỡng ở đây, trước khi đưa ra quyết định có nên kí vào bản gia hạn hợp đồng với Chelsea hay không. Theo tờ Daily Express thì rất có thể nguyên nhân khiến "Người không phổi" lưỡng lự về tương lai của mình là vì anh đang phân vân về khả năng chuyển đến sân Giuseppe Meazza. 


 
Lampard được Capello cho nghỉ sau trận gặp Mỹ
 

Daily Express đã chộp được cảnh tâm sự của Lampard với một số người bạn thân, trong đó anh có nói rằng mình sẽ xem xét đến khả năng chơi bóng tại Serie A. Một nguồn tin khác của Chelsea cũng cho hay: “Frank đang bị "mời mọc" bởi viễn cảnh tái hợp với Jose. Họ vẫn là những người bạn thân và Frank rất coi trọng thời gian làm việc với Jose ở Chelsea, đó là quãng đời cầu thủ đẹp nhất của anh ấy".
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Lampard vẫn rất yêu mến CLB Chelsea, nhưng có lẽ đây là thời điểm để anh ra đi: “Đây sẽ là một quyết định trọng đại đối với anh ấy. Frank cảm thấy mắc nợ CLB và những người hâm mộ khi đã ủng hộ cũng như động viên anh khi bà Pat mất.”

 

Cũng theo nguồn tin này The Blue đã chuẩn bị tăng mức lương của Lampard lên con số 130.000  bảng một tuần. Trong khi đó anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Còn ở Italia, Mourinho sẽ chính thức nhậm chức HLV Inter trong vòng 24 giò tới.


Đây là thời điểm nhạy cảm với Lampard và Chelsea
                                                                                         

Mourinho và Lampard có mối quan hệ khá thân thiết khi cả hai còn chung màu áo The Blue. Và kể từ khi Mourinho rời Chelsea hồi tháng 9/2007 họ vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Chính Mourinho là người không ít lần tán dương Lampard là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà ông đã từng làm việc cùng. Sau khi về Inter, cái tên đầu tiên mà HLV người Bồ Đào Nha muốn đưa về là Lampard. 

Về phần Chelsea, họ rất mong Lampard sẽ ở lại. Cả hai bên sẽ có buổi nói chuyện vào cuốii tuần này. The Blue vẫn đang tìm người kế nhiệm Avram Grant và họ không muốn mất đi một cầu thủ quan trọng như Lampard trong thời điểm nhạy cảm này.

    Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X