Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria mua đứt Cassano: Phần thưởng xứng đáng

Thứ Năm 29/05/2008 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin vui liên tiếp đến với Antonio Cassano. Chỉ vài giờ sau khi biết tên mình có mặt trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Italia có mặt tạo Áo và Thụy Sỹ sắp tới, ban lãnh đạo của Sampdoria tuyên bố họ đã hoàn tất thủ tục mua đứt tiền đạo này với đội bóng Tây Ban Nha, Real Madrid

Casano đã chính thức thuộc về Samp

Một mùa bóng, 10 bàn thắng trong 22 lần ra sân. Đây không phải là một kết quả tồi đối với một tiền đạo mới chân ướt chân ráo trở lại với giải đấu từng đưa Cassano đến với đỉnh cao của danh vọng. Dù số lần ra sân và số bàn thắng của tiền đạo nhỏ con này vẫn chưa đủ lớn và chưa thể thuyết phục được những cổ động viên khó tính nhất của đội bóng thành Genoa, nhưng ai cũng hiểu tầm ảnh hưởng của anh với đội bóng là rất lớn.

Sampdoria đã gây bất ngờ khi quyết định mượn Cassano từ Real Madrid ở mùa hè năm ngoái. Trong tình cảnh cựu tiền đạo của Roma đang rơi tự do về phong độ, thì quyết định táo bạo của HLV Walter Mazzarri được đánh giá là mạo hiểm. Nhưng rốt cuộc, nhà cầm quân 47 tuổi này đã đúng. Nếu có ai hỏi cầu thủ nào đã chơi tốt nhất và có ảnh hưởng nhiều nhất đối với đội chủ sân Ferarris, câu trả lời sẽ là Cassano.

Có thể nhận thấy rõ vai trò của Cassano trong màu áo của Sampdoria. Anh luôn là cầu thủ tạo được ảnh hưởng nhiều nhất trên hàng công. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ ghi bàn, chân sút 28 tuổi còn thể hiện vai trò thủ lĩnh với khả năng thu hút và chia lửa cho người đá cặp Bonazzoli hay Ventola.

Antonio Cassano - Giờ là lúc tìm lại chính mình

Phong độ ấn tượng của Cassano đã đưa Sampdoria về đích với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng đồng nghĩa với việc đưa đội bóng thành Genoa có được một suất dự UEFA Cúp mùa bóng năm sau. Thành tích đó cũng khiến các Tifosi dần quên đi hình ảnh một Cassano "chơi xấu" khi anh phản ứng dữ dội bằng cách lăng mạ trọng tài sau khi anh phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Torino ở vòng 26. Chính chiếc thẻ đỏ này đã khiến Cassano phải nhận án treo giò 3 trận trong khi HLV Donadoni cũng tuyên bố nói không với anh khi được hỏi có triệu tập tiền đạo này vào ĐT Italia hay không.

Nhưng khi các Tifosi tha thứ, Donadoni cũng không thể ngoảnh mặt với Cassano. Trong danh sách 23 cầu thủ có mặt tạo Áo và Thụy Sỹ sắp tới, Cassano đã có tên. Đây quả là một phần thưởng thật sự không nhỏ chút nào. Bởi sau Euro 2004, cựu tiền đạo của Roma đã dần bị quên lãng trong màu áo của Azzurri. Hơn lúc nào hết đây là cơ hội để Cassano tự chứng tỏ lại mình. Sau những ngày tháng chìm trong khủng hoảng, giờ là lúc anh phải tự bước ra khỏi bóng tối.

Theo thông tin từ giám đốc thể thao Beppe Marotta của Sampdoria, ban lãnh đạo của đội  bóng đã hoàn tất bản hợp đồng mua đứt Cassano từ tay Real. Để có được quyền sở hữu chính thức chân sút này, Samp phải trả cho ĐKVĐ La Liga 5 triệu euro sau khi đã trả 3 triệu Euro cùng bản hợp đồng mượn  từ mùa hè năm ngoái. Như vậy, mùa giải tới, Cassano sẽ chính thức thuộc về Sampdoria. Chắc chắn đây sẽ là một thông tin có ý nghĩa tinh thần rất lớn giúp anh có thể chơi tốt tại VCK Euro lần này.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X