Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Xuân Trường dè dặt trước trận gặp TP.HCM tại vòng 11 V-League

Chủ Nhật 03/06/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đối đầu giữa HAGL vs TP.HCM tại vòng 11 V-League, thủ quân Lương Xuân Trường của đội bóng phố Núi đã có những nhận định khá thận trọng về đối thủ lần này.
Tiền vệ Lương Xuân Trường dè dặt trước trận gặp TPHCM  hình ảnh
Tiền vệ Lương Xuân Trường phát biểu thận trọng trước trận gặp TP.HCM

HAGL gặp TP.HCM là trận đấu rất được chờ đợi tại vòng 11 V-League 2018. Trước trận đấu này, thủ quân Lương Xuân Trường bên phía HAGL đã có những nhận định về đội khách. Theo đó, Xuân Trường tỏ ra khá thận trọng nói về đội bóng mà mình và các đồng đội sắp đối mặt trong 90 phút sắp tới.

Xuân Trường cho biết: “Thật sự em cũng như nhiều đồng đội khác, rất vui vì gặp lại HLV Miura. Chắc chắn chúng em sẽ vẫn luôn tôn trọng người thầy cũ của mình. Với TP.HCM cũng giống như bất kỳ đội bóng nào ở V-League, HAGL vẫn đánh giá cao tất cả đối thủ.

Đội khách TP. HCM, họ sở hữu nhiều cầu thủ tốt có kinh nghiệm từng khoác áo ĐTQG, còn chúng em là những cầu thủ trẻ, vậy nên ngày mai sẽ là trận cầu hấp dẫn. Năm ngoái TP.HCM đã có 3 điểm để rời Pleiku, nên toàn đội không thể xem thường đối thủ. Tuy nhiên,em và toàn đội sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để giành chiến thắng”

Về phần mình, HLV Dương Minh Ninh cũng tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm trong trận đấu này. Ông cho biết: “HAGL có một số vị trí bị chấn thương nhưng chúng tôi không quá lo lắng vì đã có phương án dự phòng cho trận đấu ngày mai. Trận đấu này HAGL quyết tâm giành 3 điểm, để có một vị trí tốt chắc chắn trên bảng xếp hạng. Bởi dù đang ở vị trí thứ 4 nhưng khoảng cách với các đội phía sau cũng rất xít xao về điểm số”.

Trận đấu giữa HAGL vs CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều tối nay 3/6 và được Bongda24h trường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Nhận định HAGL vs TP.HCM (17h00 ngày 3/6): Giữ vững phong độ
Trước một CLB TP.HCM đang trong thời kỳ khủng hoảng với nhiều trận đấu liên tiếp không thể giành chiến thắng, đây là cơ hội tốt để đội bóng phố Núi HAGL đánh...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X