Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Trước vòng 11 V–League 2018: HAGL gặp khó?

Thứ Bảy 02/06/2018 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 11 V–League 2018, CLB HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội bóng có lối chơi thiên về sức mạnh như CLB TP.HCM. Trong khi đó, Hà Nội được dự đoán sẽ nối dài chuỗi trận bất bại khi chỉ phải gặp Khánh Hòa ngay trên sân nhà.

HAGL đại chiến TP.HCM

Sau chiến thắng đầy ấn tượng trên sân của đội bóng á quân mùa trước, CLB FLC Thanh Hóa, các cầu thủ HAGL sẽ được về sân nhà để thi đấu với đối thủ TP.HCM tại vòng 11. Trước trận đấu này, hai đội bóng đã trình diễn hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau tại V-League 2018.

Trong khi CLB HAGL đang có phong độ cao, bằng chứng là đội bóng của HLV Dương Minh Ninh đã liên tục bất bại, để leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 10 vòng đấu thì ở phía đối diện, đoàn quân của HLV Miura mới giành được 10 điểm sau 10 vòng đấu, xếp thứ 11, hơn đội cuối bảng Nam Định đúng 5 điểm.

Trước vòng 11 V–League 2018 HAGL gặp khó hình ảnh
HAGL được dự báo sẽ gặp khó trước TP.HCM tại vòng 11 V–League 2018

5 trận đấu gần đây, TP.HCM đã không biết mùi chiến thắng ở V-League. Họ cũng là đội bóng đã để thua nhiều thứ nhì ở mùa giải năm nay với 6 thất bại, chỉ kém đội cuối bảng Nam Định 1 trận.

Phải gặp HAGL trên sân đối thủ, đó sẽ là một thách thức  cực lớn của đội bóng Sài thành, nhất là khi họ đã phải nhận thất bại tại Pleiku trong mùa giải trước.

Về phía HAGL, giành 3 điểm ở trận này với họ là mục tiêu bắt buộc. Sau chuỗi trận ấn tượng vừa qua, ‘Gỗ’ đang đứng ở vị trí thứ 4. Vì vậy, một thắng lợi sẽ giúp đội chủ nhà tiếp tục hy vọng bám đuổi đội đầu bảng Hà Nội trên BXH.

Tuy nhiên thách thức với Xuân Trường và các đồng đội là rất lớn khi mà TP.HCM đang thi đấu dựa trên sức mạnh và đây là lối chơi sẽ khắc chế các cầu thủ giàu kỹ thuật nhưng không mạnh về thể lực và khả năng tranh chấp nhà bầu Đức.

Không những thế, ở trận tới, có tới 6 gương mặt của HAGL không thể ra sân thi đấu, gồm các ngoại binh Kim Jin-seo và Rimario. Liệu với đội hình bị sứt mẻ, ‘Gỗ’ có thể giành trọn 3 điểm?

Hà Nội đấu Khánh Hòa

Ở một trận đấu khác, CLB Hà Nội của bầu Hiển cũng sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ Sanna Khánh Hòa. Với mạch 10 trận bất bại từ đầu mùa, Hà Nội đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Và chỉ phải gặp một Khánh Hòa thi đấu phập phù ở vòng này, có lẽ 3 điểm sẽ khó có thể rời khỏi thay thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Đã 5 vòng đấu gần đây, đội khách đã không biết mùi chiến thắng. Khánh Hòa lần lượt để hòa Quảng Nam, HAGL, Sài Gòn, trước khi nhận thất bại 0-3 trước Hài Phòng và ở vòng đấu mới đây nhất là bị đội bét bảng Nam Định cầm chân với tỷ số 2-2. Khi mà sự ổn định của đội bóng phố Biển không còn như trước, có lẽ rất khó để khẳng định họ sẽ làm nên chuyện trước chủ nhà Hà Nội.

Ha Noi FC tran day tu tin du phai doi mat voi thu thach mang ten FLC Thanh Hoa.
CLB Hà Nội mất Oseni trong cuộc tiếp đón Khánh Hòa tại vòng 11 V-League

Về phía đội chủ nhà, ở vòng này và cũng như tại vòng 12 V-League 2018, Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của ‘họng pháo chủ lực’ Ganiyu Oseni. Trước đó, ngôi sao người Nigeria đã có hành vi đánh nguội cầu thủ Mạnh Hùng của SLNA và phải nhận án treo giò hai trận từ VFF.

Mất Oseni, các gương mặt còn lại của Hà Nội chắc chắn sẽ phải cố gắng rất nhiều để giúp đội nhà tiếp tục giành 3 điểm và giữ khoảng cách an toàn với các đội bóng bám đuổi trên BXH.

Ngoài HAGL và Hà Nội, một cuộc đối đầu cũng rất được chờ đợi là cuộc thư hùng giữa đội bóng đứng thứ 2 và thứ 3 trên BXH lúc này là Than Quảng Ninh và Bình Dương. Đây là trận đấu mà cả hai đều không hề muốn phải chia điểm bởi điều đó đồng nghĩa với nguy cơ họ sẽ bị Hà Nội bỏ xa trên BXH.

Vòng 11 V-League 2018 còn chứng kiến 4 cuộc thư hùng hấp dẫn khác giữa Đà Nẵng vs SLNA, Quảng Nam vs Cần Thơ, Sài Gòn vs Hải Phòng, Nam Định vs Thanh Hóa. Bongda24h sẽ cập nhật tin tức, kết quả các trận đấu ở vòng này. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

LTD vong 11 V-League
LTĐ vòng 11 V-League
Vì sao lượng khán giả đến sân tại V-League 2018 giảm dần?
Lượng khán giả đến sân tại V-League 2018 đang giảm dần khi mặt xấu xí khác của bóng đá Việt Nam liên tục bị phơi bày trong thời gian gần đây. Hai điều đó chắc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X