Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura nói gì trước cuộc đối đầu HAGL?

Chủ Nhật 03/06/2018 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tại Pleiku vào chiều nay 3/6, HLV Toshiya Miura đã đánh giá cao đội chủ nhà song cho biết sẵn sàng cùng các học trò tạo bất ngờ trong trận đấu tới.

Theo lịch thi đấu tại vòng 11 V-League 2018, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách tới sân Pleiku để gặp đội bóng chủ nhà HAGL. Trước trận đấu này, đội bóng nhà bầu Đức đang thể hiện một phong độ khá thuyết phục với chuỗi 8 trận bất bại, trong khi CLB TP.HCM lại ở thái cực ngược lại với nhiều trận đấu chưa biết mùi chiến thắng.

HLV Toshiya Miura nói gì trước cuộc đối đầu HAGL hình ảnh
HLV Toshiya Miura cho rằng CLB TP.HCM hoàn toàn có thể tạo bất ngờ trước HAGL

Mặc dù vậy, HLV Miura vẫn tin tưởng các học trò sẽ tạo nên bất ngờ tại phố núi. Chia sẻ trước trận đấu này, nhà cầm quân người Nhật nói: "Năm 2015 tôi có huấn luyện 1 số cầu thủ của HAGL trong màu áo ĐTQG. Tôi cũng không còn theo dõi họ thi đấu nhiều nhưng tôi biết các cầu thủ đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, đặc biệt trong đội tuyển U23 vừa qua. 

Kết quả của 1 trận đấu chúng ta chưa biết trước được. Tôi từng làm việc với họ, gần đây tôi xem 1 số thôi chứ không xem toàn bộ, cách chuẩn bị cho trận đấu này cũng giống như gặp các đội khác chứ không có gì đặc biệt

V-League là giải đấu kéo dài, 5 trận đấu vừa qua HAGL có kết quả tốt còn chúng tôi thì không. Mùa bóng có giai đoạn thành công và không thành công là điều bình thường. Tôi đã chuẩn bị cho điều này rồi nên không có gì phải e ngại".

Ủng hộ quan điểm của ông thầy Miura, đội trưởng CLB TP.HCM, trung vệ Trương Đình Luật cho biết: “HAGL có những cá nhân xuất sắc, bù lại chúng tôi có nhiều cầu thủ kinh nghiệm, sự già dơ trận mạc nên không e ngại. Tôi tin sự quyết tâm và đoàn kết của anh em thì chúng tôi sẽ cố gắng kiếm 1 điểm".

Trận đấu giữa HAGL vs CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều tối nay 3/6 và được Bongda24h trường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X