Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Khánh Hòa 19h00 ngày 3/6 (V-League 2018)

Chủ Nhật 03/06/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội vs Khánh Hòa lúc 18h00 ngày 3/6 (Vòng 11 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Hà Nội vs Khánh Hòa 19h00 ngày 36 V-League 2018 hình ảnh
Hà Nội vs Khánh Hòa

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Khánh Hòa: 2-1

Hà Nội FC đang thể hiện sức mạnh trên đường đua vô địch. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã cho thấy hình ảnh của đội quân “bách chiến bách thắng” với lối chơi công thủ toàn diện.

Đặc biệt, hệ thống phòng ngự của đội bóng thủ đô đã kỷ luật, chắc chắn hơn so với những mùa bóng vừa qua và tạo nên bệ phóng cho đội nhà bay cao trong chặng đường vừa qua.

Tiếp Sanna.KH, mục tiêu Hà Nội FC không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm bởi sức mạnh của họ được đánh giá là áp đảo đội khách. Sanna.KH từng có thời điểm gây ấn tượng mạnh, nhưng vào lúc này, họ dường như đang gặp chút vấn đề về phong độ. Bằng chứng là đã 5 trận liên tiếp ở cả V.League lẫn Cúp QG, đội bóng phố Biển không biết đến cảm giác chiến thắng. Vì thế, chuyến ra thủ đô lần này được dự báo “lành ít dữ nhiều” cho đội quân của HLV Võ Đình Tân.

Ở trận đấu này, Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Oseni vì bị treo giò. Việc vắng tiền đạo đã ghi đến 12 bàn thắng này tất nhiên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của đội chủ nhà. Dù vậy, Hà Nội FC vẫn còn đó nhiều gương mặt có khả năng săn bàn nên cửa thắng vẫn rất cao.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Quyết, Moses, Quang Hải, Văn Đại.
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Đình Khương, Công Thành, Tấn Điền, Zarour, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Ti Phông, Quốc Chí, Toure.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X