Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Ninh vs Bình Dương 18h00 ngày 3/6 (V-League 2018)

Chủ Nhật 03/06/2018 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs Bình Dương lúc 18h00 ngày 3/6 (Vòng 11 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Quảng Ninh vs Bình Dương 18h00 ngày 36 V-League 2018 hình ảnh
Quảng Ninh vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Bình Dương: 1-0

Sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột quan trọng như Minh Tùng, Văn Hiếu và đặc biệt là đội trưởng Vũ Minh Tuấn, Than.QN bước vào mùa giải năm nay với sự hoài nghi lớn về sức mạnh và tham vọng. Thế nhưng, trải qua 10 vòng đấu, đội chủ sân Cẩm Phả khiến tất cả phải đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Từ đội bóng không được đánh giá cao ở cuộc đua vô địch, Than.QN lại thể hiện phong độ tương đối ấn tượng kể từ đầu mùa. Với 6 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 2 trận, giành được 20 điểm, đội quân của HLV Phan Thanh Hùng đang đứng vị trí thứ 2 trên BXH, sau Hà Nội FC.

Đây được xem là thành công ngoài mong đợi của đội bóng đất Mỏ. Luôn ra sân với tâm lý thoải mái và không chịu nhiều sức ép như những mùa giải trước nên Than.QN thường thể hiện lối chơi rất khó chịu. Trận thắng với tỷ số

1-0 ngay trên sân Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng đấu trước có thể xem là ví dụ điển hình. Cả trận chơi không hay hơn đối thủ, thậm chí nhiều thời điểm bị dồn ép, nhưng bằng bản lĩnh và sự đoàn kết, đội khách đã có được bàn thắng quyết định ở phút bù giờ, qua đó lần đầu tiên sau nhiều năm đánh bại Hải Phòng ngay tại Lạch Tray.

Chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng ở vòng 10 giúp đội quân của HLV Phan Thanh Hùng tăng thêm hưng phấn khi quay trở về sân nhà đón tiếp B.Bình Dương, đội bóng cũng đang có phong độ khá tốt ở thời điểm hiện tại. Tương tự như Than.QN, mùa này B.BD cũng mang đến những bất ngờ lớn cho giới chuyên môn và NHM.

Với dàn cầu thủ trẻ, kết hợp với những cựu binh nhiều kinh nghiệm như Tấn Tài, Anh Đức, Tấn Trường…, cựu vương của V.League bỗng nhiên hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến. Sau vòng 10, B.Bình Dương hiện đang vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 17 điểm, trong đó có đến 7 trận liên tiếp bất bại (tính từ vòng 4 đến nay). Đó là kết quả mà có nằm mơ khi mùa giải năm nay khởi tranh, đội bóng đất Thủ không hề nghĩ đến.

Thế nên, khi có cơ hội để đua tranh ngôi vô địch, chắc chắn B.Bình Dương cũng không ngần ngại để sẵn sàng tạo ra những bất ngờ tiếp theo. Và tất nhiên, muốn áp sát được ngôi đầu của Hà Nội FC, đội bóng đất Thủ cần phải có kết quả tốt, thậm chí là một chiến thắng ngay trên sân Cẩm Phả của đội nhì bảng Than.QN.

Với 3 điểm ít hơn, nhưng lại hơn hiệu số, nếu B.BD đánh bại Than.QN trong trận đấu chiều nay, đội quân của HLV Trần Minh Chiến sẽ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy vậy, đây chắc chắn sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng với đội khách, bởi Than.QN cũng đang có phong độ cực tốt và luôn thể hiện khát khao, quyết tâm lớn mỗi khi ra sân.

Sẽ là một trận đấu khó khăn với B.BD.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Than.QN: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Xuân Hùng, Hoa Hùng, Tuấn Tú, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Eydison, Vinicius
B.BD: Tấn Trường, Thanh Thảo , Hồ Tấn Tài, Huỳnh Phú, Ngọc Mạnh, Văn Vũ, Lê Tấn Tài, Tiến Linh, Hoàng Max, Anh Đức, Tanidis

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X