Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Viettel sẽ thay máu toàn diện ở V-League 2019

Thứ Bảy 06/10/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Hải Biên cho biết CLB Viettel sẽ thay đổi toàn diện trước khi bước vào V-League 2019.

Viettel sẽ thay máu toàn diện ở V-League 2019 

Với chiếc cúp vô địch giải hạng Nhất 2018, CLB bóng đá Viettel đã chính thức giành vé thăng hạng V-League 2019. Đây thực sự là một tin vui với đội bóng áo lính cũng như với những người yêu mến đội bóng này.

CLB Viettel sẽ thay máu toàn diện ở V-League 2019  hình ảnh
CLB Viettel sẽ có sự 'lột xác' trong mùa bóng mới

Tuy nhiên, thi đấu ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ là một thách thức không dễ dàng với các cầu thủ trẻ Viettel. Trong thời gian sắp tới, ‘Cơn lốc đỏ’ sẽ bổ sung lực lượng để có sức cạnh tranh ở V-League.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Hải Biên cho hay: “Đội bóng đã có những phương án và một số sự lựa chọn. Chúng tôi đang nhắm tới nhiều cầu thủ nội có chất lượng để bổ sung cho đội bóng. Các cầu thủ được chọn chắc chắn phải đảm bảo cả về đạo đức và chuyên môn. Đó là yếu tố xuyên suốt của đội bóng chúng tôi”.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Viettel cũng khẳng định ban lãnh đạo đội bóng xác định sẽ chiêu mộ một nhà cầm quân ngoại đẳng cấp để giúp CLB thi đấu thành công trong mùa bóng mới.

Ông thầy của trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định: “Đội bóng cũng sẽ tìm một nhà cầm quân khác để ngồi vào ghế HLV trưởng thay vị trí của tôi. Và chắc chắn đó là HLV ngoại và có chuyên môn tốt. Trước mắt, tôi vẫn sẽ đảm đương công việc cho tới khi có người mới”.

Nguyên nhân khiến Viettel xác định sẽ sử dụng một HLV ngoại thay vì tiếp tục tin dùng nhà cầm quân nội là bởi các cầu thủ trẻ của đội bóng này vẫn còn một số điểm còn hạn chế. Điều này cần phải khắc phục khi lên thi đấu ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Viettel lên hạng, trung vệ Bùi Tiến Dũng gây chú ý bên bạn gái bí ẩn
Sau nhiều lời đồn đoán, trung vệ Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi cùng bạn gái xinh đẹp ăn mừng chức vô địch giải hạng Nhất 2018 cùng Viettel (Thể Công).
Viettel tính chiêu mộ 3 sao Việt kiều đá V-League 2019
Trong một nỗ lực tăng cường sức mạnh trước mùa giải mới, CLB bóng đá Viettel được cho sẽ sử dụng một vài cái tên Việt kiều ở V-League 2019.
Viettel thăng hạng V-League 2019: Thách thức nào đang chờ “Cơn lốc đỏ”?
Như vậy là CLB Viettel đã sớm giành quyền thăng hạng V-League trước một vòng đấu sau chiến thắng 2-0 dễ dàng trước đối thủ Bình Phước cuối tuần qua. Và liệu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X