Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ học trò cưng

Thứ Sáu 05/10/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã được nhận những tin vui về tình hình bình phục chấn thương của tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng sau hơn một tháng bị chấn thương gãy ngón chân cái ở ASIAD 2018.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng

Tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng không may dính chấn thương nặng tại trận đấu cuối của ĐT Olympic Việt Nam tại vòng bảng ASIAD 2018 gặp đối thủ Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng hình ảnh
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sắp tái xuất sau ASIAD 2018 (Ảnh: Zing.vn) 

Điều này khiến anh bỏ lỡ chặng đường còn lại tại ASIAD của thầy trò Park Hang Seo để về nước điều trị chấn thương. Chấn thương của Hùng Dũng được xác định là gãy xương ngón chân và cần khoảng thời gian từ 6-8 tuần để hoàn toàn bình phục.

Và sau khoảng thời gian tích cực điều trị, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang trong quá trình hồi phục khá tốt, chuẩn bị quay trở lại thi đấu. Theo chia sẻ của Hùng Dũng thì cầu thủ sinh năm 1993 này đã bắt đầu có thể tập nhẹ cùng các đồng đội trong những ngày vừa qua.

“Chấn thương của tôi đang tiến triển rất tốt. Hy vọng là tôi kịp bình phục để ra sân trong trận bán kết lượt về Cúp QG với B.BD vào ngày 11/10 tới”, Hùng Dũng chia sẻ. 

Bên cạnh đó, cầu thủ của Hà Nội FC cũng cho biết thêm, anh rất muốn nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất của mình để được HLV Park Hang Seo tin tưởng và triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hành trình chinh phục danh hiệu AFF Cup 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X