Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Quyết lột xác tại V-League 2019, HAGL cho triệu hồi một loạt sao trẻ

Thứ Sáu 05/10/2018 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB bóng đá HAGL đã cho thấy tham vọng sẽ cạnh tranh chức vô địch V-League 2019 bằng việc gọi lại một loạt cầu thủ đang thi đấu cho các CLB khác.

HAGL triệu hồi một loạt sao trẻ ở V-League 2019

CLB HAGL chỉ còn một trận đấu nữa sẽ khép lại mùa giải 2018. Nhìn chung đây là mùa bóng mà đội bóng phố Núi có một vài sự cải thiện về lối chơi, song họ vẫn không thể cạnh tranh chiếc cúp vô địch V-League.

Điều này khiến đội bóng phố Núi đang quyết tâm làm lại ở mùa giải 2019. Để thực hiện điều này, “Gỗ” sẽ gọi lại những cầu thủ đang thi đấu theo dạng ‘lính đánh thuê’ ở mùa bóng năm nay.

HAGL triệu hồi một loạt sao trẻ ở V-League 2019 hình ảnh
Nhiều cầu thủ trẻ sẽ được trở lại thi đấu cho CLB HAGL ở mùa giải mới

"HAGL rất vui và hạnh phúc khi những cầu thủ cho mượn hoàn thành tốt nhiệm ở đội bóng được cho mượn. Càng vui hơn khi họ chơi tốt, được CLB mượn đánh giá cao, đặc biệt là Ngọc Quang và Thanh Bình giúp Viettel thăng hạng V.League 2018. 

Tuy nhiên, việc có cho những cầu thủ này đi nữa hay không còn chờ quyết định của bầu Đức. Trước mắt họ sẽ quay về HAGL sau khi hoàn thành nhiệm vụ", Trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ trên trang Trí Thức Trẻ.

CLB HAGL hiện tại đang có 5 cầu thủ thi đấu theo dạng cho mượn gồm 3 cầu thủ đang khoác áo CLB Hải Phòng là Lê Phạm Thành Long, Lương Hoàng Nam và Nguyễn Thành Đồng. Hai cầu thủ khác đang khoác áo Viettel là Đinh Thanh Bình và Châu Ngọc Quang. Trong số này, Thành Long và Ngọc Quang đã để lại nhiều ấn tượng ở đội bóng mình khoác áo.

Việc cho triệu hồi một loạt các cầu thủ trẻ về cho thấy, đội bóng phố Núi đang rất quyết tâm thực hiện kế hoạch của GĐKT Chung Hae Seong là vô địch mùa giải 2019. Đây là mục tiêu nằm trong lộ trình 3 năm khi mới đến Việt Nam của ông Chung.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X