Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL báo tin vui về Tuấn Anh

Thứ Sáu 05/10/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ mới về chấn thương của tiền vệ tài năng Tuấn Anh.

Trưởng đoàn HAGL báo tin vui về Tuấn Anh

Tiền vệ Tuấn Anh tái phát chấn thương trong trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2018. Điều này khiến anh buộc phải bỏ dở phần còn lại của mùa giải để tập trung điều trị dứt điểm chấn thương.

Trưởng đoàn HAGL báo tin vui về Tuấn Anh hình ảnh
Tuấn Anh sẽ trở lại HAGL vào cuối tháng này

Sau khi được HLV Park Hang Seo giới thiệu sang Hàn Quốc chữa trị, vết thương của Tuấn Anh đã dần bình phục dưới bàn tay của các chuyên gia thể thao đầu ngành của Hàn Quốc.

Cho tới thời điểm này, về cơ bản tiền vệ quê Thái Bình đã có thể thi đấu trở lại. Chia sẻ về tình hình hiện tại, ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL cho hay: "Cuối tháng 10 này Tuấn Anh sẽ về Việt Nam sau thời gian dài điều trị tại Hàn Quốc. Cậu ấy rất có ý chí nên tập luyện hồi phục tích cực, vì thế chúng tôi kỳ vọng Tuấn Anh sẽ sớm trở lại sân cỏ. Chắc chắn mùa bóng 2019 Tuấn Anh sẽ thi đấu trong màu áo HAGL ở V-League".

Tuấn Anh hiện vẫn đang tích cực tập luyện phục hồi tại Hàn Quốc. Nhiều khả năng cuối tháng này anh sẽ về nước. Chấn thương dai dẳng đã khiến tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2018 cùng HAGL

Anh cũng không thể góp mặt tại ASIAD 2018 - sân chơi mà ĐT Olympic Việt Nam đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất. Không những thế, Tuấn Anh cũng chính thức lỡ hẹn với AFF Suzuki Cup 2018 cũng như vòng chung kết Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X