Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel tính chiêu mộ 3 sao Việt kiều đá V-League 2019

Thứ Tư 03/10/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nỗ lực tăng cường sức mạnh trước mùa giải mới, CLB bóng đá Viettel được cho sẽ sử dụng một vài cái tên Việt kiều ở V-League 2019.

Viettel tính chiêu mộ 3 sao Việt kiều đá V-League 2019

Cuối tuần qua, CLB Viettel đã chính thức giành vé lên hạng trước một vòng đấu sau chiến thắng trên sân nhà trước Bình Phước.

Với một đội bóng còn non trẻ như Viettel, việc được lên chơi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam là một thách thức không nhỏ. Và ngay từ bây giờ, họ cũng đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho mùa giải mới.

Thu mon Patrick Le Giang tra loi phong van bao chi khi ve VN thu thach tay nghe cach day hon 3 nam
Thủ môn Patrick Lê Giang có thể sẽ về thử việc tại CLB Viettel

Theo nhiều thông tin, đội bóng áo lính đang có kế hoạch thử việc 3 cầu thủ gốc Việt đến từ CH Czech là thủ môn Patrik Lê Giang, hậu vệ Boby Lương Nguyên Bảo và tiền vệ Daniel Prochazka.

Patrik Le Giang 26 tuổi, cao 1m86, mang hai dòng máu Việt Nam-Slovakia hiện đang là người giữ thành số 1 của FK Vlasim, đội đang chơi ở giải hạng Nhì CH Czech.

Boby Lương Nguyên Bảo hiện đang chơi cho Dukla Praha. Với thể hình khá tốt, sao trẻ sinh năm 1997 thi đấu khá tốt ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh phải. Ngoài ra anh cũng có khả năng kiến tạo rất thông minh mà không phải hậu vệ nào cũng có được.

Người cuối cùng là Daniel Prochazka hiện đang chơi cho đội hạng nhì Usti nad Labem. Anh từng là 1 trong 3 tài năng trẻ của CH Czech - Slovakia vinh dự được tới tập luyện cùng đội 1 của Barcelona. Đây là chương trình do Nike và Barca tổ chức nhằm tìm kiếm 100 tài năng sáng giá từ 50 quốc gia trên thế giới.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X