Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Toàn báo tin xấu tới cho HLV Park Hang Seo trước trận gặp Philippines

Thứ Ba 04/12/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa cập nhật, tiền đạo Văn Toàn rất khó kịp bình phục chấn thương đầu gối để dự trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Văn Toàn báo tin xấu tới cho HLV Park Hang Seo 

Văn Toàn gặp chấn thương đầu gối ở buổi tập trước trận đấu vòng bảng giữa ĐT Việt Nam vs Campuchia tại Hàng Đẫy hôm 24/11 vừa qua. Từ đó tới nay ngôi sao sinh năm 1996 phải chạy đua với thời gian để chờ bình phục.

Theo kết luận của các bác sĩ, Văn Toàn bị chấn thương gân kheo, giãn dây chằng sụn chêm độ 1. Loại chấn thương này không quá phức tạp và nếu mọi thứ tiến triển tốt, Toàn có thể trở lại ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines.

Văn Toàn báo tin xấu tới cho HLV Park Hang Seo  hình ảnh
Tiền đạo Văn Toàn khó trở lại thi đấu trận bán kết lượt về sau chấn thương

Và như dự đoán, trong vài ngày gần đây, chân sút người Hải Dương đã không còn cảm thấy bị đau. Hôm qua (3/12), Văn Toàn cũng đã được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực đầu gối. Nhưng khả năng chân sút sinh năm 1996 kịp bình phục hoàn toàn để cùng đồng đội thi đấu vào ngày 6/12 là rất khó.

Được biết trong một vài ngày tới, tiền đạo Văn Toàn mới được chụp X-quang để xác định chấn thương đến giai đoạn nào. Như vậy, Toàn rất khó đảm bảo sức khỏe để cùng đồng đội tiếp đón Philippines vào ngày 6/12 tới. 

Nếu vội vã sử dụng Văn Toàn ngay thì đó sẽ là sự mạo hiểm đối với chân sút của HAGL. Thay vào đó, Toàn cần được dưỡng sức thêm để có thể ra sân vào ngày 11/12 tới trong trường hợp ĐT Việt Nam vào tới chung kết AFF Cup 2018.

Bậc thầy Eriksson phải cúi đầu trước phù thủy Park Hang Seo
Trang Chosun của Hàn Quốc đã giật tít về chiến thắng 2-1 của Việt Nam trước Philippines như thế, khi so sánh hai huấn luyện viên của hai đội.
Cầu thủ Philippines gặp thách thức với hành trình sang Việt Nam đá trận lượt về
Sau khi trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 kết thúc, ĐT Philippines sẽ bay đường vòng để tới Hà Nội đá trận lượt về sau ít ngày nữa.
Truyền thông Philippines nói gì sau thất bại của thầy trò Eriksson trước Việt Nam?
Các tờ báo thể thao tại Philippines đều đã nói về thất bại của đội nhà trước Việt Nam tối 2/12.
Truyền thông Thái Lan “mê mệt” 3 ngôi sao của ĐT Việt Nam
Theo dõi màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở AFF Cup lần này, tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan đã chỉ ra 3 ngôi sao đủ sức chơi ở giải vô địch Thai League mùa...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X