Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bậc thầy Eriksson phải cúi đầu trước phù thủy Park Hang Seo"

Thứ Hai 03/12/2018 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Chosun của Hàn Quốc đã giật tít về chiến thắng 2-1 của Việt Nam trước Philippines như thế, khi so sánh hai huấn luyện viên của hai đội.
“Phù thủy” Park Hang Seo với phép màu của mình đã đánh bại một Sven Goran Eriksson lão luyện. Trang Chosun của Hàn Quốc đã mở đầu bài bình luận liên quan đến trận đấu giữa Philippines và Việt Nam trong khuôn khổ lượt đi bán kết AFF Suzuki Cup 2018.
Bậc thầy Eriksson phải cúi đầu trước phù thủy Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo

Trang báo Hàn Quốc viết: “Park Hang Seo đã cùng Việt Nam đánh bại Philippines của Sven Goran Eriksson ngay trên sân đối thủ ở trận bán kết lượt đi. Sau 10 năm chờ đợi, Việt Nam một lần nữa sáng cửa góp mặt ở trận chung kết.

Park Hang Seo tiếp tục cho thấy cái duyên của mình cùng bóng đá Việt Nam. Sau U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018, thầy Park đang cùng đội tuyển Việt Nam hướng tới chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Còn về phía Eriksson, ông có thể trách rằng mình không thể có trong tay lực lượng mạnh nhất khi các trụ cột phải trở lại thi đấu cho các CLB chủ quản. Nhưng không thể phủ nhận, hôm qua, Eriksson đã thua Park Hang Seo ở một trận đấu”.

Trong khi đó, trang Osen đánh giá cao hàng thủ của Việt Nam. Sau khi để Reichelt ghi bàn ở phút bù giờ hiệp 1, hàng thủ Việt Nam đã thi đấu chắc chắn hơn trong hiệp 2 và không cho đối thủ có thể ghi thêm bàn thắng. “Chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Philippines giúp Việt Nam có nhiều lợi thế để giành quyền vào chung kết”, trang Osen viết.

Cần nói thêm, đây là thất bại đầu tiên của ông Eriksson khi dẫn dắt Philippines tại AFF Suzuki Cup 2018. Còn ông Park Hang Seo tiếp tục mạch trận bất bại cùng Việt Nam ở giải đấu này.

Vào ngày 6/12, Việt Nam sẽ tiếp đón Philippines ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Cần nói thêm, Việt Nam chưa từng thủng lưới quá 1 bàn ở Mỹ Đình dưới thời thầy Park trong 1 năm qua.

Các tin bài khác về AFF Cup 2018 trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X