Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Philippines gặp thách thức với hành trình sang Việt Nam đá trận lượt về

Thứ Hai 03/12/2018 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 kết thúc, ĐT Philippines sẽ bay đường vòng để tới Hà Nội đá trận lượt về sau ít ngày nữa.

 

Sau khi trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 kết thúc tại Bacolod với thắng lợi 2-1 thuộc về thầy trò Park Hang Seo, thầy trò Park Hang Seo đã lên máy bay riêng của Vietnam Airlines để bay thẳng về Hà Nội lúc 10h00 sáng nay. 

ĐT Philippines sẽ bay đường vòng để tới Hà Nội đá trận lượt về hình ảnh
ĐT Philippines sẽ bay đường vòng để tới Hà Nội đá trận lượt về

Được biết ngay trong chiều nay, đoàn quân áo đỏ đã có mặt tại Nội Bài để về khách sạn nghỉ ngơi trước khi ra sân tập luyện trở lại vào ngày mai 4/12.

Trong khi đội tuyển Việt Nam được lo chu đáo, bay thẳng từ Bacolod về Hà Nội thì thầy trò Goran Eriksson lại không được nhận ‘đặc ân’ như vậy. ĐT Philippines phải bay hãng hàng không giá rẻ theo hành trình 3 chặng bay Bacolod-Manila-Hong Kong-Hà Nội, kéo dài khoảng 20 tiếng đồng hồ để tới Hà Nội.

Điều này sẽ khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng không nhỏ về thể lực cũng như không có nhiều thời gian làm quen với khí hậu và điều kiện sân bãi tại Việt Nam. Điều này khiến cho Philippines gặp bất lợi lớn trong trận lượt về.

Ở trận đấu tới, mục tiêu của ĐT Philippines là phải ghi ít nhất hai bàn thắng vào lưới của thủ môn Đặng Văn Lâm. Chỉ có như vậy, họ mới có thể hướng tới việc giành tấm vé vào chung kết AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X