Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Philippines nói gì sau thất bại của thầy trò Eriksson trước Việt Nam?

Thứ Hai 03/12/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tờ báo thể thao tại Philippines đều đã nói về thất bại của đội nhà trước Việt Nam tối 2/12.

Nói về thất bại của thầy trò Goran Eriksson, trang Philstar đã miêu tả thất bại của đội tuyển Philippines là "trận thua cúi đầu trước Việt Nam".

Trang này viết: “Đội khách đã đẩy ‘Azkals' đến vực thẳm sau khi giành chiến thắng 2-1 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018”.

Truyền thông Philippines nói về thất bại trước ĐT Việt Nam  hình ảnh
Truyền thông Philippines nói về thất bại trước Việt Nam của thầy trò Eriksson

Thất bại 1-2 khiến tờ Inquirer nhận định rằng đoàn quân của ông Eriksson phải thắng 2-0 trong trận lượt về ở Hà Nội với có cơ hội đi tiếp.

“Với kết quả này, the Azkals (biệt danh của Philippines) rơi vào tình cảnh phải leo núi khi họ làm khách tại Hà Nội trong trận lượt về sẽ diễn ra vào tối thứ Năm. Philippines cần phải thắng với tỷ số ít nhất 2-0 mới có thể lần đầu tiên vào chung kết của giải đấu”.

Tờ Manila Bulletin lại thừa nhận rằng đội tuyển Philippines rõ ràng cầm bóng nhiều hơn đối phương (55% và 45%), nhưng hàng thủ Việt Nam lại chơi tốt hơn hẳn.

Trang này thuật lại diễn biến trận đấu: "Đội tuyển Philippines chấp nhận gục ngã trước đội khách. Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức đã tận dụng tốt những sai lầm của đội chủ nhà để mang lại lợi thế quan trọng cho Việt Nam trước trận lượt về".

Tờ Tie Breaker Times của Philippines đã đánh giá rất cao ĐT Việt Nam, cho rằng đội bóng của HLV Park Hang-seo “có đẳng cấp cao hơn hẳn” Philippines và xứng đáng với chiến thắng tại Bacolod. “Đơn giản ĐT Việt Nam ở một đẳng cấp cao hơn hẳn ĐTQG nam bóng đá Philippines”, tác giả Lorenzo del Carmen của tờ Tie Breaker Times bình luận.

Tờ báo này cho rằng, ĐT Philippines rất khó giành vé chung kết sau khi để thua trên sân nhà và bị thủng lưới đến 2 bàn.

“Cuối cùng, điểm yếu chết người ở hàng thủ khiến Philippines gần như không còn cửa lần đầu tiên giành vé lọt vào trận chung kết”, trích bình luận của Tie Breaker Times.

Chung quan điểm, Rappler cũng nhắc đến bàn thắng lịch sử của Patrick Reichelt nhưng cũng nhấn mạnh, nhiệm vụ ở trận lượt về của Philippines là hết sức nặng nề khi phải thắng với cách biệt 2 bàn tại Mỹ Đình.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào tối ngày 6/12 tới. Mời bạn đọc chú ý theo dõi.

Thủ quân Philippines vẫn lạc quan sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt về
Sau thất bại trước thầy trò Park Hang Seo tại Bacolod tối 2/12, thủ quân Philippines Phil Younghusband vẫn tỏ ra lạc quan trước trận lượt về vào ngày mùng 6...
Truyền thông Thái Lan “mê mệt” 3 ngôi sao của ĐT Việt Nam
Theo dõi màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở AFF Cup lần này, tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan đã chỉ ra 3 ngôi sao đủ sức chơi ở giải vô địch Thai League mùa...
Báo châu Á chỉ ra thứ vũ khí mạnh nhất của ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây đánh giá về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines, tờ Fox Sports phiên bản châu Á đã chỉ ra điểm mạnh nhất của thầy trò Park...
Chấm điểm tuyển Việt Nam ở trận thắng Philippines: Tất cả đều hay ngoại trừ Công Phượng
Phần đông các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi tốt để giúp tuyển Việt Nam đánh bại Philippines ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, ngoại trừ Công Phượng...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X