Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan “mê mệt” 3 ngôi sao của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 03/12/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dõi màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở AFF Cup lần này, tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan đã chỉ ra 3 ngôi sao đủ sức chơi ở giải vô địch Thai League mùa sau.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Malaysia 19h00 ngày 5/12 (AFF Cup 2018)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Thái Lan vs Malaysia lượt về bán kết AFF Cup 2018 lúc 19h00.


Truyền thông Thái Lan chấm 3 ngôi sao của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đang có những bước tiến vững chắc trên hành trình chinh phục danh hiệu vô địch Đông Nam Á năm 2018. Ấn tượng với những gì đoàn quân áo đỏ thể hiện, tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan đã chỉ ra 3 ngôi sao đủ khả năng gia nhập Thai League.

Đó là tiền đạo Công Phượng, tiền vệ Quang Hải và hậu vệ Đình Trọng. Công Phượng ở giải năm nay có thể không nổi bật bằng Quang Hải, người đã đá chính trong cả 5 trận đấu của ĐT Việt Nam vừa qua nhưng anh vẫn là ngôi sao nguy hiểm mà mọi đội bóng đá đều muốn có. 

Truyền thông Thái Lan chấm 3 ngôi sao của ĐT Việt Nam hình ảnh
FourFourTwo Thái Lan đánh giá cao Công Phượng và Quang Hải

FourFourTwo Thái Lan bình luận: “Từ khi bóng đá Việt Nam đổi mới, Công Phượng đang nổi lên như một ngôi sao của Đông Nam Á. Nhiều người hâm mộ Thái Lan cũng như các câu lạc bộ tại Thai League đã biết rõ cũng như để mắt tới Công Phượng".

Viết về Quang Hải, tờ báo xứ Chùa Vàng cho biết: "Đây là một trong những cầu thủ Việt Nam mà người hâm mộ Thái Lan đã quen mặt.

Cầu thủ 21 tuổi từng tới Buriram tham dự giải M-150 Cup vào năm 2017 và thi đấu tuyệt vời. Sau đó là một màn trình diễn ấn tượng trong chiến dịch VCK U23 châu Á hồi đầu năm. Và anh đóng vai trò chủ chốt giúp Việt Nam gây kinh ngạc với vị trí á quân chung cuộc tại giải đấu".

Tại giải đấu năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 đã có 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Không những thế, Quang Hải cũng đang là cầu thủ giữ thành tích chuyền nhiều nhất đội tuyển ở AFF Cup 2018 với 221 đường chuyền chính xác. Vì thế FourFourTwo Thái Lan nhận định đây là mẫu tiền vệ mà nhiều CLB Thái Lan đang theo đuổi.

Người cuối cùng mà tờ báo này nhắc tới là trung vệ trẻ Trần Đình Trọng. Tác giả nhận định đây chính là cái tên sáng giá để các đội bóng tại Thai League lựa chọn cho suất cầu thủ Đông Nam Á.

“Đình Trọng là một trong những ngôi sao trẻ đáng chú ý nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Anh thi đấu chững chạc ở trung tâm hàng phòng ngự giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết. Sở hữu khả năng bọc lót tốt, không chiến mạnh mẽ, thật khó để có thể tranh chấp bóng với cầu thủ 21 tuổi", FourFourTwo Thái Lan cho hay.

Ngoài 3 tuyển thủ của Việt Nam, hai gương mặt còn lại trong danh sách 5 ngôi sao Đông Nam Á có thể gia nhập giải vô địch Thai League mùa sau mà FourFourTwo liệt kê còn có hậu vệ Syahmi Safari (Malaysia) và tiền đạo Ikhsan Fandi của Singapore.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X