Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Truyền thông châu Á hết lời khen ngợi chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo

Thứ Năm 23/08/2018 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam trước Olympic Bahrain, nhiều tờ báo châu Á đã có những bài viết nói về trận đấu này.

Truyền thông châu Á hết lời khen ngợi chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo

Trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain tối 23/8, chiến thắng đã thuộc về thầy trò Park Hang Seo sau pha tỏa sáng của Công Phượng. Mặc dù thắng lợi này có phần khá khó nhọc nhưng đó là điều mà giới truyền thông trong và ngoài nước đều đã dự đoán từ trước.

Truyền thông châu Á khen ngợi chiến thắng của Olympic Việt Nam hình ảnh
Báo châu Á khen ngợi Olympic Việt Nam sau chiến thắng trước Bahrain

Bình luận sau trận đấu này, trang FOX Sports bình luận: “Olympic Việt Nam khởi đầu rất hứa hẹn với 2 cơ hội ghi bàn của thủ quân Văn Quyết và tiền vệ tài năng Quang Hải trong khoảng hơn 5 phút đầu trận. Tuy nhiên, Bahrain cho thấy họ là đội bóng có tổ chức rất tốt, nhanh chóng giành lại thế trận và gây sức ép lên hàng thủ Việt Nam một cách đáng kể.

Trong hiệp 1, Bahrain có không ít cơ hội ghi bàn, nhưng rõ ràng kinh nghiệm là điều đội bóng này còn thiếu kể cả tình huống cầu thủ Ahmed Sanad nhận thẻ đỏ vì vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Văn Thanh của Việt Nam”.

Trong khi đó, trang AFC.com của LĐBĐ châu Á đã giật tít: “Bùng nổ phút chót, Olympic Việt Nam vào tứ kết ASIAD”. Tờ báo này cho rằng, bàn thắng của Công Phượng ghi phút 88 là thành quả của những nỗ lực tấn công của Olympic Việt Nam trong trận đấu đầy khó khăn, thậm chí còn chơi hơn người suốt gần 60 phút trước một Bahrain rất quả cảm.

Tờ báo Bola của chủ nhà Indonesia cũng viết về trận đấu này với sự ngưỡng mộ cho Bùi Tiến Dũng, người đã có tình huống cứu nguy cho Olympic Việt Nam trong hiệp 1 sau cú sút hiểm hóc của tiền đạo Mohammed Marhoon.

Bola còn ví Tiến Dũng là ‘bóng ma’ khiến Marhoon không thể dứt điểm chính xác. Tờ báo này cũng thừa nhận Olympic Việt Nam đã may mắn khi không bị chọc thủng lưới ở những phút cuối trận.

Với chiến thắng đầy vất vả này, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Syria tại trận tứ kết đầu tiên của ASIAD 2018. Ở lần gặp nhau hồi đầu năm ở đấu trường U23 châu Á, hai đội đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0.
 

Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Bahrain (ASIAD 2018)
Dù được chơi hơn người từ cuối hiệp 1 song Olympic Việt Nam vẫn phải trải qua những phút thót tim và rồi phải đến khoảng thời gian cuối trận, đội mới có được...
HLV Park Hang Seo nói gì sau trận thắng Olympic Bahrain?
Sau thắng lợi đầy khó nhọc trước Olympic Bahrain, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra không hài lòng về cách chơi của các cầu thủ Việt Nam.
HLV Bahrain đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại trước ĐT Olympic Việt Nam
Bàn thắng muộn của Công Phượng ở cuối trận đã kết thúc hành trình ASIAD của Olympic Bahrain. Và HLV của họ cũng đã có những chia sẻ về trận này.
Thấy gì sau trận Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Bahrain?
Được thi đấu hơn người trong suốt hiệp 2 nhưng thầy trò Park Hang Seo đã có một trận thắng khá vất vả trước các cầu thủ trẻ Bahrain. Và dưới đây là những điểm...
HLV Syria tự tin đối mặt Olympic Việt Nam tại tứ kết
Chia sẻ sau khi vượt qua Palestine để vào vòng tứ kết, HLV Olympic Syria Muhannad Al Fakeer đã tỏ ra tự tin khi đối đầu Việt Nam ở trận đấu tiếp theo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X