Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì sau trận thắng Olympic Bahrain?

Thứ Năm 23/08/2018 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thắng lợi đầy khó nhọc trước Olympic Bahrain, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra không hài lòng về cách chơi của các cầu thủ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo nói về trận thắng Olympic Bahrain

Tối ngày 23/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng đầy vất vả trước đội hình trẻ của Olympic Bahrain nhờ bàn thắng duy nhất được ghi ở phút 88 của chân sút Công Phượng.

HLV Park Hang Seo nói về trận thắng Olympic Bahrain hình ảnh
HLV Park Hang Seo thừa nhận các học trò đã thi đấu không tốt trước Bahrain 

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ vì họ đã giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị để chơi tốt ở trận tiếp theo.

Ban đầu, chúng tôi xuất phát với sơ đồ 3-4-3. Nhưng khi sang hiệp 2, chúng ta đổi sang đá sơ với sơ đồ chiến thuật 4-4-2 vì đối phương mất 1 người. Tôi cần thêm cầu thủ chơi áp sát khung thành của họ nên quyết định tung Công Phượng vào sân. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng trên hàng tấn công của đội và hôm nay cậu ấy làm tôi rất vui”.

Ở trận này, Xuân Trường đã thi đấu không thực sự tốt song thầy Park vẫn biết cách động viên tinh thần cầu học trò để anh cố gắng hơn ở trận đấu tới.

"Xuân Trường là cầu thủ quan trọng với đội. Tuy nhiên do chấn thương, phong độ của cậu ấy không thật tốt. Mặc dù vậy tôi tin rằng trong tương lai, cậu ấy sẽ vẫn là một trụ cột của đội.

Thực tế hôm nay không chỉ Xuân Trường mà các cầu thủ khác của chúng ta cũng chơi không tốt. Nhưng tôi nghĩ rằng họ sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tới. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ về cả tinh thần, thể lực để tiếp tục hành trình ASIAD 18",

ông Park chia sẻ.

HLV Bahrain đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại trước ĐT Olympic Việt Nam
Bàn thắng muộn của Công Phượng ở cuối trận đã kết thúc hành trình ASIAD của Olympic Bahrain. Và HLV của họ cũng đã có những chia sẻ về trận này.

Trước yêu cầu bình luận về các quyết định của trọng tài trong trận đấu tối nay, vị HLV người Hàn Quốc từ chối. "Tôi không có gì để nói về các quyết định của trọng tài. Tôi sẽ không bình luận về chuyện đó".

Với chiến thắng này, thầy trò Park Hang Seo sẽ có gần 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp đối thủ Olympic Syria vào ngày thứ Hai 27/8 đầu tuần tới đây.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X