Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sút tung lưới Bahrain, Công Phượng giúp Olympic Việt Nam có ngay nửa tỷ đồng

Thứ Năm 23/08/2018 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 1-0 trước Bahrain tối 23/8, ĐT Olympic Việt Nam đã được đài tiếng nói Việt Nam VOV thưởng nóng 500 triệu đồng để động viên các cầu thủ.

Olympic Việt Nam nhận 500 triệu đồng tiền thưởng từ VOV

Ở trận đấu thuộc vòng 1/8 diễn ra tối 23/8, ĐT Olympic Việt Nam đã gặp không ít khó khăn trước một đối thủ Bahrain thi đấu mạnh mẽ với thể hình vượt trội.

Dù thi đấu lấn lướt trong hiệp 1 song Olympic Việt Nam đã không thể tạo ra cơ hội nguy hiểm đáng chú ý nào về phía khung thành đối thủ. Ngược lại, Olympic Bahrain lại chắt chiu cơ hội rất tốt và suýt chút nữa đã có hai bàn thắng nếu các pha dứt điểm của họ tinh tế hơn nữa.

Olympic Viet Nam
Olympic Việt Nam nhận 500 triệu đồng tiền thưởng từ VOV sau thắng lợi trước Bahrain 

Khi mà hai bên đang thi đấu giằng co thì bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra ở những phút cuối hiệp 1 khi Ahmed Sanad đạp thẳng vào ống đồng hậu vệ Văn Thanh.

Mặc dù có được lợi thế hơn người, song Olympic Việt Nam vẫn không thể áp đặt lối chơi lên Olympic Bahrain. Do đó, thầy Park đã lần lượt tung cả Hà Đức Chinh, Công Phượng và Văn Toàn vào sân.

Những sự điều chỉnh này giúp các đợt lên bóng của Olympic Việt Nam trở nên khởi sắc hơn. Phút 87, chính Công Phượng lập công ấn định chiến thắng tối thiểu 1-0 cho các học trò của HLV Park Hang Seo.

Với thắng lợi này, thầy trò Park Hang Seo đã tạo nên một cột mốc mới cho bóng đá nước nhà khi vào tới vòng tứ kết ASIAD. Quan trọng hơn thắng lợi này sẽ giúp các cầu thủ thêm tự tin để đối phó với một đối thủ cũng đến từ Tây Á khác là Olympic Syria.

Để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, sau trận Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Bahrain, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) quyết định thưởng nóng 500 triệu cho đội Olympic Việt Nam. Hy vọng phần thưởng này sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ quyết tâm giành chiến thắng ở tứ kết để có thể được nhận thêm nhiều phần thưởng như thế.

Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Bahrain (ASIAD 2018)
Dù được chơi hơn người từ cuối hiệp 1 song Olympic Việt Nam vẫn phải trải qua những phút thót tim và rồi phải đến khoảng thời gian cuối trận, đội mới có được...
Thấy gì sau trận Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Bahrain?
Được thi đấu hơn người trong suốt hiệp 2 nhưng thầy trò Park Hang Seo đã có một trận thắng khá vất vả trước các cầu thủ trẻ Bahrain. Và dưới đây là những điểm...
HLV Syria tự tin đối mặt Olympic Việt Nam tại tứ kết
Chia sẻ sau khi vượt qua Palestine để vào vòng tứ kết, HLV Olympic Syria Muhannad Al Fakeer đã tỏ ra tự tin khi đối đầu Việt Nam ở trận đấu tiếp theo.


Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X